Rộ tin Liverpool liên hệ Ancelotti để thay Rodgers

24/09/2015 15:02 GMT+7

(TNO) HLV Brendan Rodgers đang phải chịu áp lực nặng nề vì phong đội kém cỏi của đội bóng và thông tin ban lãnh đạo Liverpool liên hệ với Carlo Ancelotti.

(TNO) HLV Brendan Rodgers đang phải chịu áp lực nặng nề vì phong đội kém cỏi của đội bóng và thông tin ban lãnh đạo Liverpool liên hệ với Carlo Ancelotti.

Liverpool nhọc nhằn giành quyền đi tiếp ở Cúp Liên đoàn Anh - Ảnh: Reuters
Rạng sáng nay (24.9, giờ VN), Liverpool đã phải nhờ đến những loạt sút luân lưu mới có thể giành chiến thắng trước Carlisle United, một đội bóng đang chơi ở League Two ở trận đấu thuộc vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Phong độ kém cỏi của đội bóng thành phố cảng nước Anh đã không được cải thiện và áp lực đang đè nặng lên vai HLV Rodgers.
Theo Sport Mail, ban lãnh đạo Liverpool đã gần như không còn có thể kiên nhẫn với nhà cầm quân 42 tuổi. Họ đã bắt đầu tính đến các phương án thay thế HLV Rodgers kể từ sau trận thua West Ham 0-3 và sau đó là trận thua M.U 1-3. Người mà ban lãnh đạo Liverpool nhắm đến là Ancelotti, cựu HLV của Real Madrid.
HLV Rodgers đang chịu áp lực lớn - Ảnh: Reuters
Sau khi bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sa thải vào cuối mùa giải trước, nhà cầm quân người Ý đã không nhận lời làm việc cho bất cứ đội bóng nào mà dành thời gian để nghỉ ngơi. Dù vậy, ban lãnh đạo Liverpool tin rằng với bề dày lịch sử của đội bóng, họ có thể thuyết phục HLV Ancelotti.
HLV Ancelotti có thể là người thích hợp dẫn dắt Liverpool - Ảnh: Reuters
HLV Ancelotti là một trong những nhà cầm quân thành công nhất tại châu Âu. Ông giúp AC Milan có 2 chiếc cúp Champions League cùng 1 danh hiệu vô địch Serie A. Tiếp đó, ông đưa Chelsea đến chức vô địch Premier League và Cúp FA. Ở PSG, Ancelotti cũng có chức vô địch Ligue 1. Tiếp đó, nhà cầm quân 56 tuổi giúp Real Madrid có lần thứ 10 đăng quang ở đấu trường Champions League/Cúp C1.
Trong khi đó, Liverpool đang có phong độ rất kém khi chưa biết mùi chiến thắng ở Premier League kể từ khi vượt qua Bournemouth vào  ngày 17.8. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.