Rộ tin Luka Modric theo chân Cristiano Ronaldo đến Ý

01/08/2018 20:09 GMT+7

Theo Sky in Italy, Inter Milan đã liên lạc với đại diện của Luka Modric về khả năng chuyển nhượng tiền vệ Real Madrid.

Tiền vệ 32 tuổi đã chơi 43 trận cho Real trong mùa bóng vừa qua và cùng đội bóng Tây Ban Nha đoạt danh hiệu Champions League thứ 3 liên tiếp. Tại World Cup 2018 ở Nga, Modric đeo băng thủ quân tuyển Croatia và góp công lớn giúp đội bóng vùng Balkan vào đến trận chung kết (thua Pháp 2-4). Bản thân ngôi sao này được vinh dự nhận danh hiệu Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018.
Mùa giải tới, Inter Milan có suất tham dự Champions League lần đầu tiên sau 6 năm. Theo Fox Sports, CLB đang chơi ở Serie A dưới sự dẫn dắt của HLV Luciano Spalletti hiện còn nhắm đến tiền vệ tấn công Arturo Vidal của Bayern Munich nếu như không có được chữ ký của Modric.

tin liên quan

Luka Modric chạy nhiều nhất ở World Cup

Theo thống kê của FIFA, tiền vệ Modric của Croatia là cầu thủ chạy nhiều nhất ở World Cup với tổng cộng đến 63 km trong 6 trận đấu từ vòng bảng đến bán kết, nhiều hơn hai tiền vệ được xem là di chuyển không biết mệt mỏi của Pháp là N’Golo Kante và Paul Pogba.

Theo truyền thông Ý, Modric để ngỏ khả năng rời Real Madrid sau những thảo luận bước đầu giữa Inter Milan với người đại diện của mình. Tuy nhiên, khả năng Modric đến đội bóng thành phố Milan khi anh có thể được thuyết phục khi sẽ có nhiều đồng hương vừa cùng tỏa sáng tại Nga đang thi đấu ở San Siro như Marcelo Brozovic, Ivan Perisic và Sime Vrsaljko.
Ngoài sự ra đi của Ronaldo, tân HLV HLV Julen Lopetegui của Real Madrid có thể sẽ mất thêm Modric REUTERS
Tuy nhiên, theo báo giới Tây Ban Nha, ngay cả khi Modric “mở cửa” về việc chuyển sang Inter, thì Real nhiều khả năng sẽ phải cân nhắc rất kỹ sau khi Cristiano Ronaldo vừa rời đi để gia nhập Juventus. Trong khi đó, tân HLV Julen Lopetegui - người vừa thay thế Zinedine Zidane trong mùa hè này, có lẽ không muốn thấy nhiều biến động hơn trước mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.