Rộ tin Simeone đồng ý dẫn dắt Chelsea

16/02/2016 18:46 GMT+7

Theo OK Diario , HLV Diego Simeone đã thông báo với Atletico Madrid rằng ông sẽ rời sân Vicente Caldero vào cuối mùa giải này để dẫn dắt Chelsea.

Theo OK Diario, HLV Diego Simeone đã thông báo với Atletico Madrid rằng ông sẽ rời sân Vicente Caldero vào cuối mùa giải này để dẫn dắt Chelsea.

Simeone được đánh giá là một trong những HLV trẻ tài năng ở châu Âu - Ảnh: AFP
Theo thông tin từ OK Diario, HLV Simeone đã đồng ý trở thành người tiếp quản chiếc ghế của Guus Hiddink tại Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Nhà cầm quân người Argentina đã quyết định tìm một thử thách mới trong sự nghiệp sau 5 năm làm việc tại Atletico Madrid.
OK Diario, hãng tin Tây Ban Nha còn cho biết mức lương mà HLV Simeone sẽ nhận khi đến làm việc tại Chelsea gấp đôi so với số tiền Atletico Madrid trả cho ông hiện tại. Theo đó, chiến lược gia 45 tuổi sẽ nhận 9,2 triệu euro (tương đương 12 triệu euro) mỗi năm.
HLV Hiddink (trái) chỉ được ông chủ Chelsea Abramovich sử dụng đến cuối mùa giải này - Ảnh: AFP
Chelsea hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Hiddink. Nhà cầm quân người Hà Lan lên thay Jose Mourinho bị sa thải hồi tháng 12.2015 và chưa thua trận nào. Tuy nhiên, Hiddink chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải này khi báo chí Anh cho rằng ông chủ Roman Abramovich vẫn đang tìm kiếm một người thích hợp để dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge lâu dài.
Trong khi đó, HLV Simeone được xem là một trong những ứng viên sáng giá mà ông Abramovich nhắm đến. Trong vòng 5 năm qua, HLV người Argentina đã đưa Atletico Madrid trở thành một đội bóng đủ khả năng cạnh tranh cùng Barcelona và Real Madrid tại La Liga.
Theo báo chí Anh, bên cạnh Simeone thì trong danh sách những ứng viên mà Chelsea theo đuổi có Massimiliano Allegri (Juventu), Antonio Conte (tuyển Ý), Mauricio Pochettino (Tottenham) và cả Manuel Pellegrini (Man City).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.