Rộ tin tiền đạo nổi tiếng Sturridge gia nhập Thai League với mức lương 7,3 tỉ đồng/tháng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/05/2020 15:30 GMT+7

“Gã khổng lồ” Buriram United của giải hàng đầu Thái Lan (Thai League 1) được cho là muốn ký hợp đồng với tiền đạo nổi tiếng người Anh và Liverpool , Daniel Sturridge với mức lương “khủng”.

Theo tờ SMM Sport, một số phương tiện truyền thông Thái Lan đã bắt đầu lan truyền tin đồn về việc chuyển nhượng Sturridge đến Buriram United và trở thành điểm nóng thu hút dư luận bóng đá châu Á. Theo đó, tiền đạo nổi tiếng này đã nhận được lời đề nghị gia nhập đội bóng thuộc Thai League 1 với mức lương 10 triệu baht/tháng (khoảng 7,3 tỉ đồng).

Sturridge đã cùng Liverpool và Chelsea đăng quang Champions League

AFP

Tuy nhiên, cho đến nay không có tuyên bố chính thức nào được đưa ra từ Buriram United và các quan chức của CLB đã từ chối bình luận về những nỗ lực của họ để có được cựu chân sút 30 tuổi của tuyển Anh. Theo SMM Sport, Sturridge đã ở trong tình trạng tự do kể từ tháng 3 sau khi hợp đồng của anh với CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ bị hủy bỏ theo thỏa thuận chung. Sturridge đã chơi 16 trận và ghi 7 bàn cho đội bóng này.
Thông tin trên đã thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận bóng đá châu Á khi Sturridge từng 2 lần vô địch Champions League cùng Chelsea và Liverpool. Anh cũng từng khoác áo tuyển Anh thi đấu ở VCK World Cup 2014 và Euro 2016.
CLB Buriram United cũng đang tìm kiếm cầu thủ chất lượng sau khi chấm dứt hợp đồng tất cả các ngoại binh, bao gồm 2 trụ cột chính là Andres Tunez và Jong Jae-Yong vào tháng trước. Trong đó, kể từ khi “sát thủ” Diogo Luis Santo gia nhập CLB JDT (Malaysia) vào năm 2019, đội bóng cũ của tiền vệ Xuân Trường vẫn chưa tìm được một “cỗ máy” ghi bàn chất lượng. Điều này đã phần nào củng cố việc xuất hiện tin đồn về vụ chuyển nhượng Sturridge. Trong khi đó, một số thông tin lại cho rằng tiền đạo này đang muốn trở về Anh thi đấu.

Buriram United là một trong những đội bóng hàng đầu Thái Lan

CHỤP MÀN HÌNH

Tuy vậy, theo tờ SMM Sport, vấn đề khiến nhiều người hoài nghi thông tin trên là việc liệu Buriram United có chấp nhận trả mức lương “khủng” cho Sturridge hay không. Bởi sau khi Thai League 1 bị đình chỉ do đại dịch Covid-19, các CLB của Thái Lan đang gặp khó về tài chính. Theo kế hoạch, các giải hàng đầu Thái Lan dự kiến nối lại vào tháng 9. Sturridge được xem là một trong những tiền đạo nổi tiếng ở Ngoại hạng Anh trước đây sau khi khởi nghiệp ở Man City. Đến nay, tiền đạo 30 tuổi này đã có 26 lần chơi cho tuyển Anh với 8 bàn thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.