Robben chỉ trích lễ ăn mừng của Bayern Munich

14/05/2018 19:40 GMT+7

Arjen Robben đã không vui mừng với danh hiệu vô địch Bundesliga của Bayern Munich sau trận thua 1-4 trước Stuttgart hồi cuối tuần và tiết lộ rằng anh muốn tập trung vào thành công ở Champions League trong thời gian tới.

Mặc dù dính phải thất bại nặng nề nhất mùa giải trước Stuttgart ở vòng đấu cuối cùng diễn ra cuối tuần qua, Bayern Munich sau đó vẫn tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch Bundesliga thứ sáu liên tiếp của họ ở sân Allianz Arena bằng màn tắm bia truyền thống.
Tuy nhiên, Robben không thấy gì vui với lễ ăn mừng này khi chỉ trích: "Khi bạn giành được danh hiệu, bạn cực kỳ hạnh phúc với niềm vui. Tuy nhiên, tôi thấy lễ mừng công đó rất miễn cưỡng, nói cách khác tôi thật sự xấu hổ. Đó là điều cần phải thay đổi".
Tiền vệ chạy cánh người Hà Lan nói thêm: "Ở Hà Lan, chúng tôi làm điều đó quá khác biệt. Khi giành chức vô địch, chúng tôi sẽ chỉ ăn mừng với chiếc cúp trên tay và chào khán giả".
Có lẽ anh muốn Bayern Munich phải xứng đáng hơn dưới vị thế của một nhà vô địch và phải chơi bóng đàng hoàng hơn cho dù đó là trận đấu thủ tục.
Bayern Munich đã có màn ăn mừng chức vô địch rất hoành tráng ngay sau trận thua Stuttgart 1-4 ngay trên sân nhà Reuters
Robben nay đã 34 tuổi, anh không được ra sân từ sau chấn thương cơ bắp trong trận thua 1-2 của Bayern Munich trên sân nhà trước Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League cuối tháng 4. Và tất nhiên, Robben không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận cuối cùng Bayern Munich thua Stuttgart 1-4 hôm thứ bảy.\\
Tuy nói vậy nhưng Robben vẫn cảm thấy Bayern Munich có đội hình đủ sức tham gia giải đấu hàng đầu châu Âu mùa giải tới.
"Đó là mục tiêu lớn của chúng tôi. Bayern Munich vẫn sẽ rất mạnh nếu không ai ra đi. Hai trận đấu rất hay ở bán kết với Real Madrid đã cho tôi cảm giác rằng chúng tôi sẽ làm được điều tương tự vào năm sau", Robben nói thêm.
Robben tuần trước đã gia hạn hợp đồng với Bayern Munich thêm một năm nữa. Anh gia nhập Bayern từ Real Madrid năm 2009 và đã giành được bảy chức vô địch Bundesliga kể từ đó. Chính Robben ghi bàn thắng trong trận chung kết Champions League 2013 trước Borussia Dortmund.
"Bayern là đội bóng hàng đầu, tất cả những gì đáng kể ở đây là những danh hiệu. Tôi đã kéo dài thời gian phục vụ ở đây vì muốn có một mùa giải tốt hơn cùng với đội bóng", Robben nói với Sky Sports.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.