Robben có nguy cơ nghỉ 2 tháng

26/03/2015 07:30 GMT+7

(TNO) Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt ít nhất 2 tháng bởi chấn thương cơ bụng.

(TNO) Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt ít nhất 2 tháng bởi chấn thương cơ bụng.

>> Robben và Ribery chấn thương
>> Robben ghi bàn thắng muộn đưa Bayern lập 2 kỷ lục
>> Robben đoạt giải Nam nhân vật thể thao năm 2014 của Hà Lan
>> Robben: Bayern Munich không vô đối
>> Robben giải cứu Hà Lan

 Robben có nguy cơ nghỉ 2 tháng - ảnh 1
Robben đau đớn nằm sân trong trận Bayern thua Monchengladbach hôm chủ nhật - Ảnh: Reuters

Cầu thủ 31 tuổi đã được đưa đến bệnh viện sau chấn thương vướng phải trong trận thua sốc 0-2 của "Hùm xám" trước Monchengladbach ở Bundesliga hôm chủ nhật rồi.

Đó là thất bại đầu tiên trên sân nhà của Bayern ở mùa giải này và cũng là trận thua thứ ba của họ tại tất cả các đấu trường sau trận thua Manchester City (vòng bảng Champions League) và Wolfsburg (tại Bundesliga).

Liên đoàn bóng đá Hà Lan cũng khẳng định Robben sẽ vắng mặt trong trận vòng loại EURO 2016 gặp Thổ Nhĩ Kỳ (rạng sáng 29.3, giờ VN) và cả trận đấu giao hữu gặp Tây Ban Nha sau đó.

Tờ nhật báo thể thao của Đức Bild thì khẳng định, Robben sẽ phải nghỉ ít nhất 8 tuần. Điều này có nghĩa Bayern Munich không có sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan trong cả hai trận lượt đi - về với Porto tại tứ kết Champions League vào tháng 4 tới.

Chưa hết, Robben còn vắng mặt ở trận "siêu kinh điển" của nước Đức Bayern Munich gặp Borussia Dortmund vào thứ bảy 4.4 và tứ kết cúp quốc gia Đức, nơi Bayern gặp kình địch Bayer Leverkusen 4 ngày sau đó.

Robben đã ghi được 17 bàn thắng trong 21 trận ra sân ở Bundesliga và 2 bàn ở Champions League, hiệu suất này giúp anh ta trở thành cây làm bàn hàng đầu của Bayern Munich mùa này.

"Đẳng cấp thế giới rất khó để thay thế. Anh ta là công thức của chiến thắng và chúng tôi luôn muốn là người chiến thắng", Giám đốc thể thao của đội bóng vùng Bavaria Matthias Sammer than thở.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.