Robben lại chấn thương trong trận đấu ra mắt của HLV Ancelotti

17/07/2016 08:32 GMT+7

Tiền vệ Arjen Robben đã khiến người hâm mộ Bayern Munich lo lắng khi phải rời sân vì chấn thương trong trận đấu đầu tiên của HLV Carlo Ancelotti trên cương vị mới gặp Lippstadt.

Xem diễn biến chính trận Bayern Munich thắng Lippstadt 4-3
Rạng sáng nay (17.7, giờ VN), Bayern Munich đã có trận đấu giao hữu với Lippstadt, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 5 tại Đức. Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Ancelotti trên cương vị người dẫn dắt đội bóng xứ Bavaria.
Đó là một trận đấu mà Bayern Munich dễ dàng vượt lên dẫn trước 4-0. Thế nhưng sau đó, Lippstadt đã thi đấu kiên cường và gỡ lại được 3 bàn thắng. 
Điểm đáng chú ý trong trận đấu vừa qua không phải là việc Bayern Munich giành chiến thắng mà là việc tiền vệ Robben đã phải rời sân ở cuối hiệp 1 vì chấn thương. Tiền vệ người Hà Lan đã phải nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian của mùa giài vừa qua cũng vì chấn thương khi chỉ góp mặt ở 15 trận tại Bundesliga của "Hùm xám".
Ở trận đấu với Lippstadt vừa qua, Robben đã thi đấu rất tốt trước khi bị chấn thương. Pha dứt điểm ở phút thứ 9 của anh khiến thủ môn đội bóng đang thi đấu ở hạng 5 nước Đức không thể bắt dính bóng, tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ Julian Green dễ dàng ghi bàn.
Robben ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Bayern AFP
Tiếp đó, Robben tự mình ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Bayern Munich ở phút 16. Franck Ribery, một cầu thủ khác cũng vắng mặt trong phần lớn mùa giải vừa qua ghi bàn nâng tỷ số lên thành 3-0 bằng một pha xâm nhập vùng cấm địa và dứt điểm bằng chân phải ở phút 33.
Tuy nhiên, đến phút 36, Robben đã không thể tiếp tục thi đấu sau khi bị chấn thương dù không va chạm với anh. Cầu thủ người Hà Lan định bứt tốc để vượt qua hậu vệ đối phương nhưng sau đó đã phải dừng lại vì bị đau ở háng. Anh rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Mario Crnicki. 
HLV Ancelotti không khỏi lo lắng khi Robben lại bị chấn thương AFP
Ở đầu hiệp 2, Bayern Munich có thêm bàn thắng thừ 4 khi Marvin Joswig đá phản lưới nhà. Những tưởng "Hùm xám" sẽ có một trận đấu dễ dàng và tiếp tục ghi thêm bàn. Thế nhưng, Lippstadt đã thi đấu quật cường và đẩy đối phương phải rơi vào thế phải chống đỡ vất vả.
Marcel Rump mở đầu bằng bàn thắng ở phút 51. Tiếp đó, Stefan Parensen đánh đầu làm tung lưới Bayern trước khi Paolo Mailla ghi thêm 1 bàn cho Lippstadt ở những phút cuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.