Robben ở lại Bayern Munich đến năm 2015

04/05/2012 09:36 GMT+7

(TNO) Ngôi sao người Hà Lan Arjen Robben vừa chấm dứt tin đồn ra đi sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Bayern Munich đến hè năm 2015.

(TNO) Ngôi sao người Hà Lan Arjen Robben vừa chấm dứt tin đồn ra đi sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Bayern Munich đến hè năm 2015.

>> Terry được nâng cúp nếu Chelsea vô địch Champions League
>> Dortmund đăng quang trước 2 vòng đấu
>> Real khiếu nại vụ mất giày

Robben đã gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2015
Arjen Robben là cầu thủ rất quan trọng của Bayern Munich - Ảnh: Reuters

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich tỏ ra rất hạnh phúc khi giữ chân được tiền vệ chạy cánh xuất sắc này. Trước đó, đã có thông tin rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ ra đi sau khi có va chạm với đồng đội Franck Ribery.

"Arjen Robben là một cầu thủ cực kỳ quan trọng của Bayern. Sự có mặt của anh ấy trong đội hình sẽ luôn đảm bảo thành công của đội bóng trong tương lai. Chúng tôi rất hài lòng khi giữ chân được Robben thêm hai năm nữa”, ông Rummenigge xác nhận với Reuters.

Về phần mình, Robben cũng cho biết nguyên nhân khiến anh tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Bavaria.

“Tôi luôn cảm thấy rất ổn định tại Munich. Đây là lý do chính thúc giục tôi ký vào bản gia hạn hợp đồng thêm hai năm với CLB.

Hai trong ba đứa con của tôi sinh ra ở Munich và gia đình tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi sống ở đây. Munich và Bayern như là gia đình thứ hai của tôi. Bayern đang có một đội hình tuyệt vời và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục được tận hưởng thêm nhiều thành công với đội bóng trong những năm tới”, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ. 

Gia nhập “hùm xám xứ Bavaria” từ kỳ chuyển nhượng mùa hè 2009, Robben đã có những đóng góp quan trọng vào thành công của Bayern trong những năm qua. Năm 2010, anh được vinh danh là “cầu thủ của năm tại Đức”.

Hiện tại, Robben cùng các đồng đội đang hướng đến danh hiệu Champions League thứ 5 trong lịch sử khi sẽ thi đấu chung kết với Chelsea tại sân nhà Alianz Arena vào ngày 20.5 (giờ VN).

Huy Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.