Robben - Sneijder: Bộ đôi 'Hà Lan bay' sắp tái xuất sân cỏ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/07/2020 21:26 GMT+7

Cựu tiền vệ nổi tiếng người Hà Lan Wesley Sneijder đang cân nhắc trở lại sân cỏ khoác áo CLB quê nhà là Utrecht sau 2 năm giã từ sự nghiệp.

Sneijder đã thiết lập kỷ lục chơi cho tuyển quốc gia với 134 lần khoác áo và là chìa khóa giúp Hà Lan lọt vào trận chung kết World Cup 2010 (thua Tây Ban Nha) và góp công lớn đưa Inter Milan lên ngôi tại Champions League cùng năm. Tuy nhiên, tiền vệ nổi tiếng này đã nghỉ hưu vào năm 2018 sau chuyến phiêu lưu đến CLB Al Gharafa của Qatar và đã không thi đấu trong 2 mùa giải vừa qua.

Bóng đá Hà Lan mùa giải tới sẽ thú vị nếu Sneijder trở lại

REUTERS

Theo truyền thông Hà Lan, ý định sự trở lại của Sneijder đã được gợi lên bởi những người hâm mộ CLB Utrecht khi đăng tải một video yêu cầu cựu ngôi sao 36 tuổi này chơi cho đội bóng của họ tại giải hàng đầu Hà Lan mùa giải tới. Hành động này dường như được thực hiện khi họ chứng kiến danh thủ Hà Lan khác, Arjen Robben, hứa sẽ trở lại tại CLB quê hương, Groningen.
Robben trước đó cho biết đã ký thỏa thuận xong với ban lãnh đạo CLB Groningen để trở lại thi đấu, trong đó cựu tuyển thủ nổi tiếng của Bayern Munich và Chelsea đưa ra một số điều khoản đặc biệt để không bị ràng buộc trong vấn đề tiền bạc và thi đấu.
"Tôi sẽ suy nghĩ kỹ, tôi đã nói chuyện với Jordy (Zuidam - ông chủ CLB Utrech)", Sneijder 36 chia sẻ với truyền hình địa phương. Ông chủ Zuidam nói với báo chí rằng, ông cũng cởi mở với ý tưởng trên: "Quả bóng ở trong con người của anh ấy, một Wesley Sneijder vẫn tài ba và có động lực sẽ khiến chúng tôi thích thú".

Robben (trái) sẽ trở lại chơi cho CLB Groningen

CHỤP MÀN HÌNH

Sneijder xuất thân từ lò đào tạo trẻ của CLB Ajax, sau đó gia nhập Real Madrid và Inter Milan, trước khi khoác áo Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỹ) và Nice (Pháp) ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Ngoài chiếc cúp Champions League, tiền vệ này đã có được những vinh quang với chức vô địch Serie A, La Liga, Club World Cup… Sneijder cũng cùng tuyển Hà Lan đoạt hạng 3 tại World Cup 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.