Robben và Ribery chấn thương

13/03/2015 07:30 GMT+7

(TNO) Hai cầu thủ tấn công của Bayern Munich dính phải chấn thương trong trận đè bẹp Shakhtar Donetsk 7-0 ở lượt về Champions League diễn ra rạng sáng 12.3 (giờ VN).

(TNO) Hai cầu thủ tấn công của Bayern Munich dính phải chấn thương trong trận đè bẹp Shakhtar Donetsk 7-0 ở lượt về Champions League diễn ra rạng sáng 12.3 (giờ VN).

>> Làm gỏi' Shakhtar Donetsk 7-0, Bayern Munich vào tứ kết
>> Guardiola: 'Tôi sẽ bị đuổi nếu Bayern bị loại
>> Guardiola: 'Bayern Munich ghi 6 bàn mỗi trận chưa đủ
>> Wolfsburg thấm mệt trong cuộc đua với Bayern Munich
>> Alonso 'nói' gì về Bayern Munich?

 
Robben nhăn nhó rời sân chỉ sau 19 phút thi đấu - Ảnh: AFP

Lo ngại mà huấn luyện viên Guardiola giải bày ở cuộc họp báo sau trận đấu đã trở thành sự thật khi cả hai phải ngồi trên băng ghế dự bị một thời gian ngắn, trước mắt Arjen Robben và Franck Ribery sẽ không thể cùng Bayern Munich đến sân Weserstadion đá ở Bundesliga vào cuối tuần này.

Robben chỉ đá được 19 phút trong trận gặp Shakhtar Donetsk trong khi Ribery khập khiễng rời sân sau 1 giờ thi đấu. Trong khi tiền đạo người Hà Lan đau dây chằng thì Ribery được chẩn đoán bị bong gân mắt cá chân. Đến thời điểm này, vẫn chưa rõ hai cầu thủ chạy cánh này sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu.

 
Ribery tái phát chấn thương chỉ sau 9 trận đá cho Bayern - Ảnh: AFP

Robben là nhân vật tối quan trọng của Bayern khi anh ghi được 17 bàn thắng trong 21 lần ra sân tại Bundesliga mùa giải này. Trong khi đó, Ribery vừa mới trở lại thi đấu 9 trận cho "Hùm xám" đã bị tái phát chấn thương.

Cần nói thêm, trong chuyến làm khách đến sân của Bremen vào cuối tuần này, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng không có được sự phục vụ của Xabi Alonso kèm theo sự vắng mặt dài hạn của Javi Martinez và Thiago Alcantara.

Bayern hiện nhiều hơn 11 điểm so với đội xếp thứ hai Wolfsburg trên bảng xếp hạng Bundesliga và cách đến 20 điểm so với đội đứng thứ ba Borussia Monchengladbach.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.