Robben vắng mặt trận giao hữu Pháp - Hà Lan

05/03/2014 07:24 GMT+7

(TNO) Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp khó khăn về mặt nhân sự trong trận đấu với tuyển Pháp tại Saint Denis (Paris) khi một số trụ cột như Arjen Robben, Rafael Van Der Vaart và thủ môn Michel Vorm không thể ra sân.

(TNO) Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp khó khăn về mặt nhân sự trong trận đấu với tuyển Pháp tại Saint Denis (Paris) khi một số trụ cột như Arjen Robben, Rafael Van Der Vaart và thủ môn Michel Vorm không thể ra sân.

>> HLV Arsene Wenger chỉ trích Robben ăn vạ
>> Vòng loại EURO 2016: Hà Lan ở bảng nặng ký
>> FIFA giải cứu tuyển Pháp

Robben vắng mặt trận giao hữu Pháp - Hà Lan
Robben (phải) không thể ra sân vì chấn thương - Ảnh: AFP

Trong loạt trận giao hữu vào giữa tuần này, Hà Lan đã chọn một đối thủ mạnh là tuyển Pháp. Cuộc đối đầu sẽ là dịp để HLV hai đội kiểm tra phong độ của các cầu thủ. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal của tuyển Hà Lan sẽ gặp khó khăn khi một số cầu thủ quan trọng không thể thi đấu.

Theo Goal.com, tiền vệ Robben sẽ vắng mặt trong trận đấu tại Paris sắp tới vì chấn thương. Cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich đã bị đau bắp đùi sau trận thắng Schalke 5-1 ở Bundesliga hồi cuối tuần qua.

“Các cầu thủ Schalke đã chơi khá rắn trong khoảng thời gian cuối trận. Đó là đều dễ hiểu khi họ thua đậm. Tuy chấn thương không quá nặng nhưng thật sự tôi không muốn mạo hiểm”, tờ De Telegraaf dẫn lời Robben.

Tiền vệ Rafael Van Der Vaart của tuyển Hà Lan
Van Der Vaart cũng không có được thể lực tốt nhất - Ảnh: AFP

Trong khi đó, tiền vệ Van Der Vaart và thủ môn Michel Vorm cũng sẽ không tham dự trận đấu với tuyển Pháp vì thể lực không đảm bảo. Ngoài ra, hậu vệ Paul Verhaegh cũng đã rút lui vì chấn thương. Dù vậy, HLV Van Gaal chỉ gọi Siem de Jong của Ajax để bổ sung.

Về phía tuyển Pháp, nhiều khả năng HLV Didier Deschamps sẽ tiến hành thử nghiệm khi gọi đến 5 tân binh trong lần tập trung này.

Một trong những cái tên đáng chú ý trong danh sách tuyển Pháp hiện nay là tiền đạo Antoine Griezmann. Chân sút 22 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Sociedad khi ghi được 19 bàn trên mọi đấu trường.

Tiền đạo Antoine Griezmann được gọi vào tuyển Pháp
Griezmann (trái) đang có phong độ cao - Ảnh: AFP

Với phong độ hiện nay, Griezmann đã lọt vào tầm ngắm của một loạt đại gia như Arsenal, Man City và Chelsea. Nếu tiếp tục thi đấu tốt, anh hoàn toàn có hy vọng giành suất dự World Cup cùng tuyển Pháp.

“Tôi không nghĩ rằng trận đấu với Hà Lan sắp tới có thể quyết định việc tôi có được dự World Cup hay không. Dù vậy, nếu có cơ hội ra sân, tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện khả năng của mình”, Griezmann phát biểu.

Nhận định về trận đấu sắp tới, HLV Deschamps tỏ ra rất thận trọng: “Hà Lan là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Họ có những cầu thủ trẻ nhưng giàu kinh nghiệm khi thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Âu. Chúng tôi cần phải duy trì phong độ và cuộc đối đầu với Hà Lan chắc chắn sẽ rất bổ ích. Chúng tôi sẽ rút ra được những bài học trước khi lên đường sang Brazil”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.