Robin van Persie ghi bàn thắng đầu tiên cho Feyenoord sau 13 năm

09/02/2018 14:20 GMT+7

Cựu tiền đạo của Manchester United và Arsenal Robin van Persie vừa ghi bàn đầu tiên cho Feyenoord từ khi rời khỏi câu lạc bộ 14 năm trước.

Cựu ngôi sao của M.U đã ghi bàn chỉ 50 giây sau khi anh vào sân thay cho Jens Toornstra ở phút 77. Đó là bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Feyenoord trước Groningen tại Giải vô địch Hà Lan, đó cũng là bàn thắng đầu tiên của Robin van Persie cho đội bóng mà anh khoác áo từ lúc 17 tuổi sau 14 lưu lạc.
Van Persie ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội AFP
Tiền đạo 34 tuổi này vừa trở lại câu lạc bộ thời trai trẻ hồi tháng trước, nơi anh ra đi vào năm 2004 để khoác áo Arsenal trước khi chuyển tới đội bóng kình địch Manchestter United rồi sau đó là Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ(.
Trong trận đấu đó, Van Persie đã đem lại rất nhiều tiếng cười cho người hâm mộ ở sân De Kuip sau cú sút mang thương hiệu của anh trong vòng cấm trước khi trận đấu kết thúc 11 phút.
Feyenoord hiện đang đứng thứ tư ở Giải vô địch Hà Lan Eredivisie, có 19 điểm ít hơn đội đầu bảng PSV Eindhoven.
"Thật tuyệt khi trở lại Feyenoord sau 14 năm ra nước ngoài. Tôi và gia đình muốn ở lại đây trong những năm tới. Điều đó trở thành một sự kết hợp hoàn hảo cho mọi người", Persie nói trong ngày trở về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.