Robinho, Santa Cruz chuẩn bị rời Man City

30/08/2010 15:44 GMT+7

(TNO) Ngay sau thất bại 0-1 trước Sunderland, HLV Manchester City, Roberto Mancini đã tuyên bố cả Robinho lẫn Roque Santa Cruz đều có thể ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Cả Robinho (trái) lẫn Santa Cruz đều đang tìm đường rời Man City - Ảnh: AFP

(TNO) Ngay sau thất bại 0-1 trước Sunderland, HLV Manchester City, Roberto Mancini đã tuyên bố cả Robinho lẫn Roque Santa Cruz đều có thể ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

HLV Mancini cho biết, hiện ông đang nỗ lực thuyết phục thủ thành Shay Given tiếp tục ở lại. Trong những ngày qua Given đang bị HLV Fulham và là cựu HLV Man City, Mark Hughes chèo kéo.

Tuy nhiên, khi được hỏi về trường hợp của Robinho và Santa Cruz thì HLV người Ý thẳng thừng tuyên bố họ có thể ra đi, thậm chí là ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối ngày 31.8.

Robinho, mùa trước đã thi đấu khá thành công trong màu áo Santos dưới dạng cho mượn, đang tìm đường thoát khỏi Man City. Hiện tại tuyển thủ người Brazil được Besiktas liên hệ. Được biết, CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 16 triệu bảng và cái giá trên cũng được phía Man City chấp thuận.

Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa thể hoàn tất do Robinho tỏ ra chần chừ bởi anh còn nuôi hy vọng một CLB Tây Ban Nha hoặc Ý nào đó sẽ để mắt đến mình. Thế nhưng, thời gian để tuyển thủ người Brazil quyết định cũng không còn nhiều.

Trong khi đó, Santa Cruz hôm nay đã có mặt tại Lazio để kiểm tra y tế. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng cựu tiền đạo Bayern Munich sẽ khoác áo CLB thành Roma mùa giải tới dưới dạng cho mượn, trong thỏa thuận giữa hai bên có kèm điều khoản cho phép Lazio mua đứt vào cuối mùa bóng.

Cả Robinho và Santa Cruz đều là những cầu thủ đang thi đấu rất thành công trước khi đến với Man City nhưng lần lượt dưới thời HLV Mark Hughes rồi đến Mancini, cả hai đều không được trọng dụng.

T.Thành
(theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.