Roma khóc hận

24/09/2010 08:34 GMT+7

Trong loạt trận giữa tuần vừa qua, Roma lại tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước Brescia. Với chỉ 2 điểm giành được cho đến thời điểm này, đội bóng thủ đô nước Ý đã có khởi đầu tệ hại nhất kể từ mùa giải 1974-75.

Mexes phản ứng quyết liệt với trọng tài khi bị truất quyền thi đấu - Ảnh: AFP

Trong loạt trận giữa tuần vừa qua, Roma lại tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước Brescia. Với chỉ 2 điểm giành được cho đến thời điểm này, đội bóng thủ đô nước Ý đã có khởi đầu tệ hại nhất kể từ mùa giải 1974-75.

HLV Claudio Ranieri cho rằng đội bóng của ông không đáng phải nhận thất bại trước Brescia. Nhà cầm quân 58 tuổi cho rằng trọng tài đã nhận định sai khi truất quyền thi đấu của trung vệ Mexes đồng thời cho Brescia được hưởng một quả phạt đền vào phút 65. “Tất cả mọi người đều thấy rằng các học trò của tôi đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu lại được định đoạt bởi một quyết định sai lầm của trọng tài. Tình huống phạt đền đó là tưởng tượng và chúng tôi ít nhất cũng phải được hưởng hai quả penalty”, Ranieri bức xúc phát biểu trên Sky Italia, “Mateo Brighi và Marco Borriello đều đã bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng lại được cho qua. Các học trò của tôi không đáng thua trận này. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy trọng tài biên quyết định rằng Mexes đã phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trong tình huống đó, trọng tài chính đã bị che khuất, nhưng nếu trọng tài biên cho rằng đó là phạm lỗi thì có lẽ ông ta nên đến bệnh viện để kiểm tra mắt. Ông ta chẳng thấy được gì cả”.

Kết quả trận đấu được định đoạt bởi một quyết định sai lầm của trọng tài. Chúng tôi ít nhất cũng phải được hưởng hai quả penalty” _HLV Claudio Ranieri
Ông Ranieri đã nổi nóng với các phóng viên khi được hỏi về khả năng cựu HLV tuyển Ý, Marcello Lippi sẽ thay thế ông. “Tại Ý người ta luôn tìm kiếm những vật tế thần. Trong thể thao, luôn có những giờ phút khó khăn và đây chính là khoảng thời gian tồi tệ của Roma. Các cầu thủ của tôi đã rất nỗ lực trong trận này và tôi hài lòng về điều đó. Còn về việc ai sẽ thay thế tôi ư? Các anh hãy đưa ra quyết định của mình. Tôi thấy cánh báo chí vẫn thường hay biết trước mọi chuyện mà”.

Ngoài việc trắng tay trong trận đấu vừa qua, Roma còn phải chịu tổn thất khi thủ môn Julio Sergio bị chấn thương mắt cá chân và đang chờ kết luận cuối cùng xem anh sẽ nghỉ bao nhiêu lâu.

Ở loạt trận vừa qua, AC Milan cũng không thể giành trọn ba điểm trên sân Lazio. Dù Zlatan Ibrahimovic đã có bàn thắng đầu tiên tại Serie A nhưng nỗ lực của đội chủ nhà đã khiến Rossoneri chỉ có được 1 điểm. HLV Massimiliano Allegri tỏ ra hài lòng khi phát biểu: “Chúng tôi đã cho thấy sự chắc chắn trong phòng ngự ở trận đấu vừa qua. Khung thành của Milan đã không bị uy hiếp bởi những đợt phản công. Ngoài ra, chúng tôi đã thiếu may mắn khi không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng”.

Trong khi đó, Inter đã có chiến thắng 4-0 trước Bari trên sân nhà. Đội bóng của HLV Rafael Benitez đã chơi một trận ấn tượng nhất kể từ đầu giải. Sau khoảng thời gian im tiếng, tiền đạo Diego Milito đã khai hỏa bằng hai bàn thắng, trong khi Samuel Eto’o tiếp tục duy trì phong độ bằng cú đúp trên chấm phạt đền. Với chiến thắng này, Inter đã trở lại vị trí đầu bảng quen thuộc của họ trong suốt 5 năm qua.

Hải Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.