Roma - Milan: Philippe Mexes muốn đánh bại đồng đội cũ

20/12/2014 10:38 GMT+7

(TNO) Đội quân của HLV Rudi Garcia đang cần một chiến thắng để giúp AS Roma áp sát đội đầu bảng Juventus nhưng đội khách AC Milan cũng đang có phong độ cao sau khi giành chiến thắng trước Napoli ở cuối tuần trước.

(TNO) Đội quân của HLV Rudi Garcia đang cần một chiến thắng để giúp AS Roma áp sát đội đầu bảng Juventus nhưng đội khách AC Milan cũng đang có phong độ cao sau khi giành chiến thắng trước Napoli ở cuối tuần trước.

>> Serie A: Hai đội bóng thành Milan ngã ngựa
>> AC Milan trúng lớn nhờ Honda
>> El Shaarawy nổ súng trở lại trong trận hòa kịch tính của Milan
>> Serie A: Roma áp sát Juventus
>> AS Roma lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Juventus

 
Gervinho (phải) ghi bàn trong trận Roma thắng Milan 2-0 đầu năm nay - Ảnh: AFP

HLV Filippo Inzaghi đã đưa AC Milan leo dần lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng nhất là chiến thắng thuyết phục 2-0 của họ trước Napoli hồi tuần trước. Jeremy Mennez và Giacomo Bonaventura ghi hai bàn trong trận đấu đó nhưng hôm nay Philippe Mexes mới là người được chú ý.

Mexes rời AS Roma để chuyển đến AC Milan vào năm 2011, hy vọng những năm tháng chơi cho đội bóng chủ sân Olimpico sẽ giúp anh hiến kế cho Inzaghi cách chế ngự và giành chiến thắng đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

 
Cầu thủ có lối chơi rất rắn Mexes chưa nếm mùi chiến thắng đội bóng cũ tại Olimpico - Ảnh: AFP

Trung vệ người Pháp tâm sự trên trang web chính thức của câu lạc bộ: “Hy vọng chúng tôi giành chiến thắng tại Roma. Chúng tôi chưa đạt được bất cứ điều gì và con đường phía trước vẫn còn rất dài.

Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này cả tuần nay, chúng tôi đã nhìn nhận lại thật kỹ thất bại trước Genoa, đó là một thất bại không đáng có. Điều quan trọng là sau đó chúng tôi đã lấy lại niềm tin cho cổ động viên bằng một chiến thắng trước Napoli.

Napoli hiện đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng nên việc thắng được họ là một dấu hiệu rất khả quan, chúng tôi phải cố gắng giữ phong độ này để hành quân đến Rome với mong muốn có một kết quả thật tích cực”.


HLV nhiều khả năng sẽ bị cấm chỉ đạo trận này - Ảnh: AFP

Đội chủ sân Oplimpico có thể sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV Rudi Garcia sau khi ông bị cấm chỉ đạo hai trận do ẩu đã với người quản lý của đối phương trong trận thắng Genoa 1-0 vào tuần trước.

Garcia dù đã thề sẽ chiến đấu để chống lại lệnh cấm nhưng án phạt cũng đã được đưa ra, một điều mà AS Roma không hề mong muốn.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.