Rợn người với chấn thương kinh hoàng của cựu tiền đạo Chelsea

18/07/2016 10:58 GMT+7

Sau pha va chạm với đối phương, tiền đạo Demba Ba phải rời sân với chân trái gãy gập. Chấn thương kinh hoàng này có thể khiến cầu thủ từng khoác áo Chelsea phải giải nghệ sớm.

Chấn thương kinh hoàng của Demba Ba
Phút 63 trận Shanghai Shenhua gặp Shanghai SIPG, Demba Ba va phải ống đồng của trung vệ Sung Xiang khiến chân trái của anh bị gãy gập. Ngay lập tức, cầu thủ 31 tuổi đau đớn vật vã trên sân. Tình huống trên diễn ra quá nhanh nhưng vẫn được camera trên sân ghi lại. Không ít người phải rùng mình khi xem lại cú va chạm này.
Trọng tài đã không rút thẻ phạt cầu thủ gây ra chấn thương kinh hoàng cho Demba Ba bởi đó không phải là tình huống cố ý. Về phần cựu cầu thủ Chelsea, anh hoàn toàn có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn sau chấn thương này. Trong trường hợp xấu nhất, Demba Ba có thể phải giải nghệ ở tuổi 31.

tin liên quan

‘Sao’ Premier League ồ ạt đổ bộ sang Trung Quốc
(TNO) Giải đấu bóng đá cao nhất Trung Quốc (CSL) đang trở thành bến đỗ của nhiều ngôi sao của Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi lần lượt Paulinho và Demba Ba đạt được thỏa thuận chơi cho các đội bóng lớn tại đất nước đông dân nhất thế giới.
HLV Gregorio Manzano của Shanghai Shenhua chia sẻ trong buổi họp báo sau trận: “Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy cảnh Demba Ba bị chấn thương. Cậu ấy có thể không thi đấu được nữa vì chấn thương này”. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đau đớn cho biết trên Daily Mail thà nhìn thấy đội bóng của ông thua còn hơn chứng kiến cái chân bị gãy gập của cầu thủ trụ cột.
Trên các trang xã hội, đồng đội cũ của Demba Ba tại Chelsea đã viết những dòng động viên tiền đạo người Senegal sau chấn thương kinh hoàng này. Eden Hazard viết: “Đừng nản lòng, hãy mạnh mẽ lên nhé chàng trai”.
Chân của Demba Ba gần như đã bị gãy lìa Chụp màn hình
Đội bóng cũ của Demba Ba cũng đăng trên Twitter: “Những thành viên tại Chelsea xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Demba Ba. Chúng tôi hi vọng, anh sẽ nhanh chóng bình phục và sớm quay trở lại”.
Demba Ba chuyển sang Chelsea vào tháng 1.2013 từ Newcastle. Anh chơi bóng ở sân Stamford Bridge ở nửa cuối mùa 2013-2014 và mùa giải tiếp theo. Sau đó, tiền đạo sinh năm 1985 chuyển sang chơi cho Besiktas theo hợp đồng cho mượn và gia nhập Shanghai Shenhua vào mùa hè năm 2015.
Trong 29 lần ra sân cho CLB ở Trung Quốc, Demba Ba ghi được 20 bàn và đang là một trong những chân sút trụ cột của Shanghai Shenhua. Do vậy, chấn thương của cựu tiền đạo Chelsea là một tổn thất rất lớn đối với đội bóng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.