Ronaldinho: 'Harry Kane đang là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới'

28/02/2018 12:02 GMT+7

Chứng kiến phong độ ghi bàn đáng nể của Harry Kane, huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldinho đã dành những lời có cánh cho tiền đạo người Anh.

Theo đó, trả lời trên tờ Mirror, cựu tiền đạo của Barcelona Ronaldinho đánh giá: “Theo quan điểm của tôi, Harry Kane đang là tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Thế nên tôi tin bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu cậu ấy trong đội hình. Barcelona, Real Madrid, Manchester City đã ngỏ ý muốn ‘phá két’ để rước cậu ấy về phục vụ cho CLB mình nhưng tất cả nỗ lực của họ vẫn chưa đi đến đâu.
Bạn có thể thấy, Kane ghi bàn rất đa dạng, từ đánh đầu, sút xa đến những pha di chuyển cắt mặt và đưa quả bóng vào lưới chỉ với 1 chạm. Cậu ấy là một mẫu tiền đạo siêu việt. Và quan trọng hơn, tiền đạo của Tottenham biết cách ghi bàn ở những khoảnh khắc quyết định của trận đấu. Có thể kể đến là pha làm bàn ở phút thứ 88 mang 3 điểm về cho đội nhà của Kane trong trận đấu vừa qua tại Ngoại hạng Anh. Tôi tin trong phần còn lại của mùa giải, cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng và đoạt được những danh hiệu cá nhân trong năm nay”.

tin liên quan

Kane giúp Tottenham gieo sầu cho Arsenal
Bàn thắng của Harry Kane ở đầu hiệp 2 đã giúp cho Tottenham giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal để tạm thời vượt lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.
Tính đến thời điểm này của mùa giải 2017-2018, Harry Kane đã ghi tổng cộng 35 bàn thắng (24 bàn tại Ngoại hạng Anh, 4 bàn ở Cúp FA và 7 bàn tại Champions League) sau 36 lần ra sân cho Tottenham. Với phong độ hiện tại, nhiều khả năng tiền đạo người Anh sẽ tiếp tục giành Chiếc giày vàng của giải Ngoại hạng Anh - danh hiệu mà chính anh đã sở hữu ở 2 mùa giải gần nhất.
Ronaldinho đánh giá Kane rất cao AFP
Sau chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Crystal Palace với bàn thắng của Kane tại vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Pochettino đã đá văng Chelsea để chen chân vào top 4 với 55 điểm. Trong trận đấu tiếp theo, Harry Kane và các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Huddersfield trên sân nhà Wembley. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ ngày 3.3 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.