Ronaldinho tìm được bến đỗ mới

05/06/2012 10:20 GMT+7

(TNO) Tiền đạo nổi danh một thời Ronaldinho đã ký hợp đồng ngắn hạn với Atletico Mineiro, chỉ bốn ngày sau khi anh rời khỏi CLB Flamengo.

(TNO) Tiền đạo nổi danh một thời Ronaldinho đã ký hợp đồng ngắn hạn với Atletico Mineiro, chỉ bốn ngày sau khi anh rời khỏi CLB Flamengo.

>> Bóng đá Brazil lạc hậu?
>> Ronaldinho, Riquelme và Veron trở lại
>> Ronaldinho đầu quân cho Flamengo

Ronaldinho đầu quân cho Atletico Mineiro
Ronaldinho nhanh chóng tìm được bến đỗ mới - Ảnh: Reuters

Cách đây vài ngày, cựu cầu thủ của Barcelona và AC Milan đã rời khỏi Flamengo sau khi cáo buộc CLB này nợ anh gần 20 triệu euro tiền lương và thưởng.

Đến hôm qua (4.6), theo Reuters, Ronaldinho đã ký hợp đồng có thời hạn đến cuối năm 2012 với Atletico Mineiro và anh có thể ra mắt vào ngày mai (6.6) trong trận đấu với Bahia.

"Anh ấy không giống bất cứ cầu thủ nào khác bởi vì anh ấy là Ronaldinho. Tôi có biệt danh là gã điên nhưng tôi không điên đến mức từ chối cơ hội ký hợp đồng với Ronaldinho", Reuters dẫn lời chủ tịch Atletico Mineiro, Alexandre Kalil.

Atletico Mineiro là một trong những đội bóng nổi tiếng tại Brazil. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, họ thi đấu không thành công. Lần gần đây nhất Atletico Mineiro giành được một danh hiệu là vào năm 1971.

Trong khi đó, Ronaldinho trở về Brazil gia nhập Flamengo vào đầu năm 2011. Anh đã thi đấu rất tốt, giúp đội bóng này giành quyền tham dự Copa Libertadores. Mối quan hệ giữa cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2004 và Flamengo trở nên xấu đi khi đội bóng nợ lương và thưởng của anh.

Hồi cuối tuần trước, một phán quyết của tòa án đã cho phép Ronaldinho rời khỏi Flamengo. Dù vậy, đội bóng này cho rằng số tiền họ chưa trả cho Ronaldinho không đến con số 20 triệu euro. 

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.