Ronaldo bác bỏ khả năng rời Real Madrid sang PSG

10/12/2015 15:41 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã phủ nhận việc anh nói về việc sẽ rời Real Madrid để sang PSG với HLV Laurent Blanc hồi tháng trước.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã phủ nhận việc anh nói về việc sẽ rời Real Madrid để sang PSG với HLV Laurent Blanc hồi tháng trước.

Hành động này của Ronaldo đã làm dấy lên tin đồn anh sẽ sang PSG - Ảnh: AFP
Hồi tháng 11 vừa qua, sau khi Real Madrid đánh bại PSG tại sân Bernabeu, cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Ronaldo ghé tai nói thầm điều gì đó với HLV Blanc. Từ hình ảnh này, rất nhiều lời đồn đoán đã xuất hiện. Nhiều người cho rằng Ronaldo nói về khả năng sẽ chia tay Real Madrid để sang PSG với nhà cầm quân người Pháp.
Thông tin này càng trở nên có cơ sở khi Ronaldo từng có va chạm với HLV Rafael Benitez của Real Madrid. Tuy nhiên, mới đây tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chính thức tiết lộ những gì anh nói với HLV Blanc sau trận đấu nói trên.
Ronaldo không thích phong cách huấn luyện của HLV Benitez - Ảnh: AFP
"Tôi nói chuyện với rất nhiều người sau trận đấu đó. Khi người khác đối xử tốt với tôi thì tôi đối xử tốt với họ. Tôi đã cám ơn Blanc vì ông ấy có những nhận xét tốt về tôi trước trận đấu. Tôi nói với ông ấy rằng tôi rất thích điều đó", Ronaldo nói trên kênh Antena 3.
Không chỉ nói thầm vào tai HLV Blanc, Ronaldo còn bị bắt gặp nói chuyện với chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi. Nói về chuyện này, tiền đạo 30 tuổi cho biết: "Tôi biết chủ tịch PSG từ rất lâu rồi. Ông ấy là một người tử tế và đối xử với tôi rất tốt. Tôi chỉ chào hỏi ông ấy mà thôi. Đó là tất cả những gì đã xảy ra".
Ở tuổi 30, Ronaldo vẫn ghi bàn rất đều đặn - Ảnh: AFP
Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng tương lai của Ronaldo tại Real Madrid vẫn là một dấu hỏi lớn. Tiền đạo này hoàn toàn có thể rời sân Bernabeu sau khi mùa giải này kết thúc. Dù đã 30 tuổi nhưng CR7 vẫn giữ được phong độ ghi bàn rất ổn định.
Ở vòng bảng Champions League vừa qua, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 11 bàn sau 6 trận. Với phong độ ấn tượng như vậy, PSG được cho là sẵn sàng bỏ một khoản tiền kỷ lục để đưa anh về sân Công viên các Hoàng tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.