Ronaldo bất mãn với Zidane, Real Madrid bị Barcelona thu ngắn cách biệt

25/09/2016 08:21 GMT+7

Nội bộ Real Madrid đã bắt đầu xuất hiện vấn đề khi Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng với việc bị HLV Zinedine Zidane thay ra khỏi sân để rồi sau đó 'Kền kền trắng' bị Las Palmas cầm hòa 2-2.

Trong loạt trận vòng 6 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (25.9, giờ VN), Real Madrid đã phải nhận kết quả hòa 2-2 trên sân đội bóng dưới cơ Las Palmas. Kết quả này khiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị kình địch Barcelona, đội có chiến thắng 5-0 trên sân Sporting Gijon, rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm (13 so với 14).
Tuy nhiên, điều đáng nói là nội bộ Real Madrid đã xuất hiện vấn đề khi siêu sao Ronaldo tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra trong khoảng thời gian cuối trận. Phút 72, HLV Zidane quyết định rút chân sút người Bồ Đào Nha ra để thay bằng Lucas Vazquez. Ronaldo đã tỏ ra khó chịu ra mặt và dù có bắt tay nhà cầm quân người Pháp nhưng anh không nhìn ông.
Đây là lần đầu tiên trong 7 năm thi đấu cho Real Madrid, Ronaldo bị thay ra giữa chừng khi không bị chấn thương. Điều đó khiến cho chân sút 31 tuổi không hài lòng. Không chỉ vậy, sau khi CR7 rời sân, "Kền kền trắng" đã không thể bảo vệ lợi thế dẫn bàn 2-1 và để cho Las Palmas gỡ hòa ở phút 85 nhờ công của Sergio Araujo, một cựu cầu thủ của Barcelona.
Trước đó, Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu trên sân Gran Canaria. Dù chiếm ưu thế ngay từ sau tiếng còi khai cuộc nhưng đội bóng Hoàng gia chỉ có được bàn mở tỷ số ở phút 33. Marco Asensio đánh đầu lập công sau khi thủ môn Las Palmas không thể bắt dính cú sút của Nacho.
Asensio là người mở tỷ số cho Real Madrid Reuters
Dù vậy, chỉ 5 phút sau, đội chủ nhà có bàn gỡ hòa khi Raphael Varane phá bóng không thành, tạo điều kiện cho Tana ghi bàn ở cự ly khoảng 10m.
HLV Zidane tung Karim Benzema vào sân thay cho Asensio ở phút 64 và chỉ sau đó 3 phút, tiền đạo người Pháp đã lập công. Đó là tình huống mà thủ môn đội chủ nhà một lần nữa để bóng bật ra sau cú sút của Ronaldo. 
Araujo giúp Las Palmas giành 1 điểm từ tay Real Madrid Reuters
Thế nhưng, sau khi Ronaldo được rút ra khỏi sân, Real Madrid đã không thể tiếp tục duy trì sức ép và nhờ đó Las Palmas đã có được bàn thắng gỡ hòa.
Trong trận đấu sớm, Barcelona đã có một trận thắng dễ dàng, bất chấp việc không có siêu sao Lionel Messi trong đội hình. Tiền đạo người Argentina bị chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần nhưng bù lại, các đồng đội của anh là Luis Suarez và Neymar đã tỏa sáng.
Neymar lập cú đúp trong chiến thắng của Barcelona Reuters
Suarez là người mở tỷ số cho Barcelona ở phút 29 trước khi Rafinha nhân đôi cách biệt sau đó 3 phút. Sporting Gijon chỉ còn 10 người từ phút 74 sau khi Lora nhận thẻ vàng thứ 2. Nhờ đó, đội bóng xứ Catalan càng thêm dễ đá và Neymar có một cú đúp và xen giữa đó là bàn thắng của Arda Turan.
Kết quả các trận đấu:
Eibar 2 - 0 Sociedad
Sporting Gijon 0 - 5 Barcelona
Bilbao 3 - 1 Sevilla
Las Palmas 2 - 2 Real Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.