Ronaldo 'béo': 'Khi Barcelona thua, Messi không bao giờ phải chịu trách nhiệm'

Đức Trường
Đức Trường
10/05/2019 19:05 GMT+7

Huyền thoại Ronaldo người Brazil cho rằng Lionel Messi phải chịu chung trách nhiệm cho mỗi thất bại của Barcleona.

Trả lời báo chí, Ronaldo "béo" nói: "Barcelona là một đội bóng vĩ đại, và họ có cầu thủ hay nhất thế giới là Messi trong đội hình. Rồi vào một ngày kia, tôi nghe Barcelona thua trận, lỗi được đổ cho Valverde, Coutinho..., nhưng không phải Messi. Còn khi Barcelona thắng trận, đó là nhờ Messi".
Cựu danh thủ người Brazil gọi đó là sự bất công và thiếu tôn trọng với toàn bộ thành viên ban huấn luyện và cầu thủ.
Hồi giữa tuần, Barcelona bị loại khỏi Champions League sau thất bại 3-4 trước Liverpool ở bán kết. Trên sân Anfield, thầy trò Ernesteo Valverde bị đối thủ vùi dập 0-4. Messi hôm ấy vô hại. Sau trận đấu, báo chí chỉ trích ông Valverde vì chiến thuật bảo thủ. Ngoài ra, Coutinho và nhiều cầu thủ khác bị tố chơi dưới sức.
Không ai đổ lỗ cho Messi dẫn đến thất bại của Barcelona, dù rằng siêu sao người Argentina đã bỏ lỡ tình huống ghi bàn rất ngon ăn.
Messi cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn Reuters
Nói tiếp về trận đấu vừa qua, Ronaldo "béo" không quá bất ngờ khi thấy đội bóng cũ thua trận. Ông cho biết: "Khi một đội thiếu động cơ, và không tạo ra được những pha tấn công mãnh liệt hơn đối thủ, điều gì cũng có thể xảy ra".
Cựu tiền đạo từng chơi cho Real Madrid và Barcelona miêu tả trận lượt đi tại Camp Nou, Barcelona chiến thắng là nhờ Messi siêu phàm, nhưng đến trận lượt về, Liverpool đánh bại đối thủ nhờ tạo khao khát và sắc sảo trong những pha tấn công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.