Ronaldo 'béo' sắp trở lại sân cỏ ở tuổi 38

15/01/2015 15:24 GMT+7

(TNO) Tiền đạo huyền thoại người Brazil Ronaldo vừa tuyên bố sẽ lấy lại thể lực để ra sân thi đấu cho đội bóng mà anh có cổ phần là Fort Lauderdale Strikers.

(TNO) Tiền đạo huyền thoại người Brazil Ronaldo vừa tuyên bố sẽ lấy lại thể lực để ra sân thi đấu cho đội bóng mà anh có cổ phần là Fort Lauderdale Strikers.

>> Con trai Ro 'béo' quen bạn gái gấp đôi tuổi
>> Ro béo' ăn mừng vì vợ cũ kết hôn
>> Ro 'béo' thử cảm giác mạnh tại Dubai

Ronaldo 'béo" sắp trở lại sân cỏ ở tuổi 38
Ronaldo sẽ tập luyện để có thể trở lại thi đấu - Ảnh: AFP

Cách đây chưa lâu, Ronaldo "béo" đã cùng bạn bè mua lại cổ phần của Fort Lauderdale Strikers, đội bóng đang thi đấu tại giải bóng đá Bắc Mỹ (NASL).

Vào hôm qua (14.1, giờ địa phương), trong cuộc họp báo có sự tham dự của thị trưởng thành phố Fort Lauderdale (bang Florida, Mỹ) và ban tổ chức giải NASL, Ronaldo đã nhận được câu hỏi rằng liệu anh có nghĩ đến việc trở lại thi đấu hay không?

Cầu thủ có biệt danh "Người ngoài hành tinh" đã trả lời: "Trở lại thi đấu là việc rất dễ dàng. Bởi tôi yêu bóng đá, đó là tình yêu lớn nhất đời tôi. Khi tôi giải nghệ, tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều. Khi đó, cơ thể tôi đã không thể chịu nổi những cơn đau.

Để thi đấu trở lại, tôi cần phải có thể lực tốt. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để có thể đối đầu với một thách thức mới. Nếu HLV của đội cần tôi thì tôi có thể sẵn sàng ra sân. Hy vọng, tôi có thể giúp cho giải đấu cũng như đội bóng".

Năm nay 38 tuổi, Ronaldo từng khoác áo các CLB nổi tiếng như PSV Eindhoven, Barcelona, Inter Milan, Real Madrid, AC Milan tại châu Âu. Vì vậy, người hâm mộ bóng đá tại Mỹ chắc chắn đang nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của cựu tiền đạo từng 3 lần giành giải Quả bóng vàng này.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.