Ronaldo bị giễu cợt đủ đường khi ký hợp đồng mới với Real

09/11/2016 08:10 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi anh xuất hiện với diện mạo lạ lẫm trong buổi ký hợp đồng mới với Real Madrid.

Cách đây ít ngày, Ronaldo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn 5 năm cùng Real Madrid. Cho đến nay, việc này vẫn còn được bàn tán sôi nổi chỉ vì cặp kính mà Ronaldo mang trong ngày quan trọng này.
Xuất hiện trong buổi lễ, CR7 ăn mặc đơn giản với sơmi trắng cài cúc cổ, quần jean, giày thể thao và áo đen khoác ngoài. Cảm thấy vẫn chưa đủ “thanh niên nghiêm túc”, Ronaldo còn diện thêm chiếc kính trắng không độ hợp thời. Nhưng chính chiếc kính này đã vô tình làm “hại” Ronaldo.
“Tôi đã hiểu vì sao anh ấy không ghi bàn. Ronaldo bị cận”.
“Ronaldo đã bị cận từ bao giờ vậy?”
“Thì ra anh ấy bị cận nên không thể nhìn thấy rõ khung thành và quả bóng. Vậy nên chúng ta hãy thông cảm cho anh ấy”.
“Real vừa bỏ ra số tiền lớn để gia hạn với một cầu thủ bị cận thị ư?”
Đó là một số lời bình luận giễu cợt từ người hâm mộ trên các trang mạng xã hội. Tất cả đều xuất phát từ phong độ quá kém cỏi của Ronaldo kể từ đầu mùa giải năm nay. Trong 11 lần ra sân, Ronaldo chỉ ghi vỏn vẹn 7 bàn thắng. Đây là con số khiêm tốn nhất của CR7 trong vòng 6 năm trở lại đây.
Cặp kính tai hại của Ronaldo Reuters
Thời gian gần đây, chân sút người Bồ Đào Nha làm bất kỳ điều gì cũng khiến người hâm mộ “ngứa mắt”. Ở vòng 8 La Liga, Real thắng 6-1 trước Betis, Ronaldo góp 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo. Ngay sau đó, anh đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng siêu xe Lamborghini trị giá hơn 260 ngàn bảng Anh cùng vẻ mặt vô cùng kiêu ngạo.
Nhưng sau khi đăng bức ảnh này, tiền đạo 31 tuổi lại “tịt ngòi” trong trận đấu tiếp theo Real gặp Legia Warsaw ở Champions League. Ronaldo đã nhận không ít gạch đá sau sự việc này. Thậm chí, anh còn bị người hâm mộ chế ảnh với nhiều hình tượng khác nhau từ siêu nhân, tượng sáp, búp bê và cả đến bà nội trợ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.