Ronaldo bình thản trước chuyến trở lại sân Old Trafford

23/10/2018 10:43 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bình tĩnh đáp trả những tin đồn ác ý nhắm vào mình trong cuộc họp báo trước trận M.U gặp Juventus ở vòng bảng Champions League.

[VIDEO] RONALDO BÌNH THẢN TRƯỚC CÁO BUỘC HIẾP DÂM
Rạng sáng mai (lúc 2 giờ ngày 24.10, giờ VN), M.U sẽ có cuộc tiếp đón Juventus ở lượt trận thứ 3 tại bảng H Champions League. Đó sẽ là lần thứ 2 Ronaldo trở lại sân Old Trafford kể từ khi anh rời M.U để đến Real Madrid vào tháng 6.2009.
Trước thềm trận đấu này, những vấn đề cá nhân của Ronaldo một lần nữa được nhắc tới. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang đối mặt với rắc rối pháp lý bởi cáo buộc hiếp dâm. Người mẫu Kathryn Mayorga đã tố cáo CR7 hiếp dâm cô trong một khách sạn ở Las Vegas cách đây 9 năm. Mayorga cho biết cô đã ký hợp đồng với giá 300.000 USD để giữ kín mọi chuyện nhưng quyết định đưa mọi chuyện ra ánh sáng.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Ronaldo tỏ ra bình thản. Anh nói: "Tôi là một người hạnh phúc. Tôi không nói dối mọi người đâu. Tôi rất hạnh phúc. Các luật sư của tôi rất tự tin và tôi cũng vậy. Điều quan trọng nhất là tôi đang tận hưởng bóng đá và cuộc sống. Dĩ nhiên, sự thật lúc nào cũng là sự thật và tôi đang rất ổn".
Vụ việc nói trên đã trở nên nghiêm trọng khi cảnh sát Mỹ cho biết họ có thể sẽ điều tra lại những lời cáo buộc nhắm vào Ronaldo. Về phần mình, chân sút 33 tuổi cho rằng anh vẫn là một hình mẫu để mọi người noi theo.
Ronaldo chuẩn bị trở lại sân Old Trafford Reuters
"Tôi biết mình là một hình mẫu. Tôi biết điều đó, 100%. Tôi là hình mẫu cả ở trên sân bóng lẫn ngoài đời. Chính vì vậy, tôi luôn mỉm cười. Tôi đang khi thi đấu cho một đội bóng lớn, tôi có một gia đình tuyệt vời, tôi có 4 đứa con và có sức khỏe tốt. Tôi có mọi thứ. Vì thế, những thứ khác không ảnh hưởng đến tôi", Ronaldo nói tiếp.
Kể từ khi chuyển đến Juventus, Ronaldo vẫn duy trì được hiệu suất ghi bàn khá tốt. Chân sút 33 tuổi này đã có 5 bàn trong 9 trận cho đội bóng thành Turin. Hồi cuối tuần, CR7 cũng lập công nhưng đội bóng của anh chỉ có được trận hòa 1-1 với Genoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.