Ronaldo ca ngợi Zidane sau chiến thắng đậm thứ 2 liên tiếp của Real Madrid

18/01/2016 12:17 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ca ngợi tân HLV Zinedine Zidane sau khi Real Madrid có trận thắng đậm thứ 2 liên tiếp dưới sự dẫn dắt của huyền thoại bóng đá Pháp.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ca ngợi tân HLV Zinedine Zidane sau khi Real Madrid có trận thắng đậm thứ 2 liên tiếp dưới sự dẫn dắt của huyền thoại bóng đá Pháp.

Benzema góp 2 bàn trong chiến thắng của Real Madrid trước Sporting Gijon - Ảnh: Reuters
Vào đêm qua (17.1, giờ VN), Real Madrid đã giành chiến thắng 5-1 trước Sporting Gijon khi bộ ba trên hàng công là Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema đồng loạt "nổ súng". Đây là chiến thắng đậm thứ 2 liên tiếp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau trận thắng 5-0 trước Deportivo ở loạt trận trước.
Với 2 chiến thắng dễ dàng này, Zidane đã phần nào xóa đi mối nghi ngờ về khả năng của mình khi được bổ nhiệm làm người dẫn dắt Real Madrid thay cho Rafael Benitez bị sa thải khi mùa giải trôi qua chưa được nửa chặng đường.
Ronaldo cũng lập một cú đúp - Ảnh: Reuters
Đánh giá về ông thầy mới sau 2 trận, tiền đạo Ronaldo cho rằng anh và các đồng đội có mối quan hệ tốt hơn với Zidane so với người tiền nhiệm Benitez.
"Đôi khi, bạn có mối đồng cảm với một người nhiều hơn với những người khác. Ban đừng hỏi tôi lý do. Sự thật là chúng tôi có sự đồng cảm sâu sắc với Zidane. Tôi không có ý xấu với Benitez. Ông ấy luôn làm hết khả năng để giúp Real Madrid có được thành công. Tuy nhiên, cách nhìn bóng đá của ông ấy khác với Zidane", Reuters dẫn lời Ronaldo.
Zidane đã có khởi đầu như mơ tại Real Madrid - Ảnh: Reuters
Quả thật, sau 2 trận dẫn dắt Real Madrid, Zidane đã tạo ra hiệu ứng tích cực bằng lối chơi tấn công mạnh mẽ, khác hẳn với trước đây khi đội bóng Hoàng gia còn thi đấu dưới sự chỉ đạo của Benitez.
Bằng chứng là bộ ba trên hàng công là Ronaldo, Bale và Benzema đã liên tục ghi bàn trong 2 trận đấu vừa qua. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không tiếc lời khen ngợi vị thuyền trưởng mới của đội chủ sân Bernabeu.
"Zidane là một người rất tỉnh táo và nghiêm túc trong công việc. Bên ngoài sân thì ông ấy vẫn rất vui vẻ. Chúng tôi có sự đồng cảm với ông ấy. Tôi rất vui vì điều đó. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy phấn khích trong cả tập luyện lẫn thi đấu dưới sự chỉ đạo của Zidane", Ronaldo cho biết.
Sau loạt trận 20 La Liga, Real Madrid đang xếp ở vị trí thứ 3 với 43 điểm, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Atletico và 2 điểm so với Barcelona. Vào cuối tuần này, "Kền kền trắng" sẽ có chuyến làm khách đến sân của Betis.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.