Ronaldo cảnh cáo M.U

03/01/2013 15:27 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid mới đây khẳng định anh rất “yêu” Manchester United (M.U), nhưng sẽ không để tình cảm lấn át khi đối đầu với đội bóng cũ tại vòng 1/8 Champions League diễn ra vào tháng 2 tới.

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid mới đây khẳng định anh rất “yêu” Manchester United (M.U), nhưng sẽ không để tình cảm lấn át khi đối đầu với đội bóng cũ tại vòng 1/8 Champions League diễn ra vào tháng 2 tới.

>> Casillas sẽ "chiến đấu" tại Real Madrid
>> Gareth Bale sắp đến Real Madrid
>> Những sự cố tại Real Madrid của HLV Mourinho

Cristiano Ronaldo cảnh cáo M.U
Ronaldo (phải) muốn ghi bàn và giúp Real Madrid đánh bại M.U - Ảnh: AFP

Tháng 2 tới, Cristiano Ronaldo sẽ được dịp trở lại sân Old Trafford, nơi anh từng có 6 năm gắn bó và gặt hái được rất nhiều thành công với những danh hiệu cao quý. Cảm xúc về những tháng ngày hạnh phúc khi xưa chắc chắn sẽ hiện về trong tâm trí ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Dù vậy, tay săn bàn 27 tuổi này đã lên tiếng cảnh báo những đồng nghiệp cũ tại M.U đừng mong anh sẽ để chuyện tình cảm xen vào và mục tiêu duy nhất của anh là ghi càng nhiều bàn càng tốt.

“Tôi vẫn yêu quý các đồng đội cũ ở Manchester. Ngày trước, họ là một tập thể đoàn kết và giúp tôi phát triển sự nghiệp. Những fan cũng biết rất rõ tôi và hiện có nhiều người bạn thân của tôi sinh sống ở đó.

Song, tôi hiện đang khoác áo Real Madrid. Dù khá buồn khi phải đối đầu với đội bóng cũ, nhưng tôi vẫn khát khao được ghi bàn để mang về chiến thắng cho Real Madrid. Có lẽ điều đó sẽ làm tôi cảm thấy khá hơn”, Goal.com dẫn lời Ronaldo.

Ngoài ra, Ronaldo một lần nữa úp mở khả năng có thể chia tay Real Madrid khi từ chối bình luận về chuyện gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Vấn đề này được đề cập rất nhiều lần. Tôi không muốn nói đến chuyện hợp đồng với Real Madrid ở đây, điều đó không quan trọng. Điều duy nhất trong suy nghĩ của tôi lúc bấy giờ là giúp Real Madrid giành chiến thắng tại các giải đấu.

Hiện tại, tôi hài lòng với cuộc sống cả trong lẫn ngoài sân cỏ tại Madrid. Những cổ động viên yêu mến tôi và tôi muốn đáp lại tình cảm của họ một cách tốt nhất”, Ronaldo chia sẻ thêm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.