Ronaldo cật lực tập luyện để sớm trở lại với Real Madrid

25/08/2016 14:10 GMT+7

Chấn thương của siêu sao Real Madrid Cristiano Ronaldo có vẻ đang hồi phục rất tốt khi anh đã có thể quay trở lại tập luyện với cường độ nặng.

Ronaldo đang rất tích cực tập luyện
Siêu sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương khá nặng sau khi va chạm với Dimitri Payet trong trận chung kết EURO 2016 hồi tháng 7 vừa qua. Chấn thương trên đã khiến Ronaldo buộc phải bỏ lỡ trận khai mạc La Liga 2016-2017 của Real Madrid.
Tiền đạo 31 tuổi không hài lòng về việc này và anh luôn cố gắng tập luyện để rút ngắn thời gian hồi phục. Thời gian gần đây, Ronaldo liên tục đăng những hình ảnh, clip về quá trình hồi phục và tập luyện lên trang cá nhân nhằm trấn an người hâm mộ.
Trong các hình ảnh, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tập riêng với HLV thể lực và đầu gối vẫn còn dán miếng dán điều trị chấn thương. Cầu thủ 31 tuổi đã có thể thực hiện những bài tập tác động trực tiếp lên đầu gối như chạy nhanh, nhảy vòng, tập sút bóng,…
Đầu gối của Ronaldo vẫn chưa hoàn toàn hồi phục Instagram
Ronaldo cũng không quên gửi đến người hâm mộ những lời nhắn hứa hẹn sớm trở lại như: “Tôi cảm thấy rất tốt. Chắc chắn tôi sẽ sớm trở lại”, “Tôi muốn trở lại nhanh thật nhanh”,… kèm theo rất nhiều biểu tượng của sự cố gắng.
Rõ ràng, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang rất nóng lòng trở lại sân cỏ để chiến đấu cùng những đồng đội ở Real Madrid. Đối với Ronaldo, 45 ngày phải ngồi ngoài vì chấn thương là quá dài và anh không thể tiếp tục chờ đợi thêm.
Với những nỗ lực ấy, cầu thủ 31 tuổi có thể sẽ ra sân trong trận Real gặp Celta Vigo vào ngày 28.8 tới. HLV Zinedine Zidane vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, cả Ronaldo và người hâm mộ đều hy vọng điều đó được xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.