Ronaldo: ‘Cầu thủ Real chỉ quan tâm đến âm nhạc, phụ nữ, thời trang…’

05/08/2015 15:07 GMT+7

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo cho biết câu chuyện giữa các cầu thủ Real Madrid trong phòng thay đồ xoay quanh các chủ đề như âm nhạc, phụ nữ, thời trang, giày, túi xách, nữ trang và kiểu tóc.

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo cho biết câu chuyện giữa các cầu thủ Real Madrid trong phòng thay đồ xoay quanh các chủ đề như âm nhạc, phụ nữ, thời trang, giày, túi xách, nữ trang và kiểu tóc.

Ronaldo không hề quan tâm đến những gì đang xảy ra tại FIFA - Ảnh: AFP

Dù cuộc khủng hoảng tham nhũng và hối lộ đang nhấn chìm Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA nhưng đó không phải là chuyện đáng lưu tâm trong phòng thay đồ của CLB Real Madrid. Đây là thông tin từ cầu thủ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Số là chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa trả lời phỏng vấn nhà báo kì cựu Andres Oppenheimer. Nhà báo của đài CNN tiếng Tây Ban Nha đã hỏi ý kiến của Ronaldo về vụ tham nhũng tại FIFA.

Ngôi sao của đội bóng bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ý không vui và chỉ muốn bàn về dòng tai nghe mà anh đang giới thiệu ở Mỹ. Dù vậy. Ronaldo cho biết những câu chuyện giữa các đồng đội của anh trong phòng thay đồ xoay quanh các chủ đề như âm nhạc, phụ nữ, thời trang, giày, túi xách, nữ trang và kiểu tóc.

Khi đụng đến FIFA và quyết định của cơ quan này trong chuyện trao quyền đăng cai World Cup 2022 cho Qatar, anh nói: “Tôi không quan tâm đến FIFA. Qatar ư? Chuyện vớ vẩn”. Sau đó, Ronaldo bỏ đi.

Ronaldo và các đồng đội nói về nhạc, phụ nữ, thời trang, giày, va-li, túi xách, nữ trang và kiểu tóc… - Ảnh: AFP

Dưới đây là nội dung tóm lược cuộc phỏng vấn Ronaldo của đài CNN, tiếng Tây Ban Nha:

Nhà báo Andres Oppenheimer: Trước khi đặt câu hỏi về dòng tai nghe mà anh đang giới thiệu tại Mỹ, chúng tôi phải hỏi anh về vấn đề trong bóng đá đang là tâm điểm của toàn thế giới. Đó là tai tiếng tham nhũng của FIFA. Vụ này ảnh hưởng đến chuyện thi đấu trên sân thế nào. Có điều gì khiến anh lo lắng trong chuyện đó không?

Ronaldo: Ông muốn tôi nói thật lòng ư? Chuyện đó chẳng làm tôi lo. Tôi hành nghề, tận tụy với đội bóng của mình. Chuyện còn lại không quan trọng với tôi. Tôi chả quan tâm đến mấy chuyện bên ngoài.

Nhà báo Andres Oppenheimer: Đồng đội của anh thì sao?

Ronaldo:  Tôi không biết. Ông phải hỏi họ

Nhà báo Andres Oppenheimer: Nhưng đừng bảo tôi rằng các đồng đội của anh không bàn chuyện đó trong phòng thay đồ nhé.

Cristiano: Ông muốn biết sự thật ư? Chúng tôi chẳng nói gì hết. Chúng tôi nói về chuyện khác.

Nhà báo Andres Oppenheimer: Thế các anh nói gì?

Ronaldo: Nói về âm nhạc, phụ nữ, thời trang, giày, va-li, túi xách, nữ trang và kiểu tóc…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.