Ronaldo chi hơn 2 triệu euro mua siêu xe

17/07/2016 09:13 GMT+7

Ngay khi siêu sao Ronaldo còn chưa kết thúc kỳ nghỉ xa xỉ của anh tại Ibiza thì một siêu xe giá hơn 2 triệu euro đã sẵn sàng chờ anh rước về nhà.

Chiếc xe Ronaldo mới tậu là dòng xe Bugatti Veyron. Món quà này Ronaldo tự thưởng cho mình sau khi cùng đồng đội Bồ Đào Nha giành cúp EURO 2016. Dù trong nhà Ronaldo bây giờ không hề thiếu xe. Các loại xe siêu sang xếp hàng dài như trong showroom, từ Lamborghini, tới Rolls-Royce, Bentley, Ferrari.
Ngay khi Ronaldo khoe tấm hình chiếc xe mới tậu lên trang cá nhân, ngay lập tức nhiều kênh truyền thông vốn không ưa gì Real Madrid lập tức chê anh là xa xỉ. Trước đó, nhiều tờ báo thân với Barca (CLB mà Messi đang thi đấu) so sánh Ronaldo kém hơn Messi. Họ đưa ra các lý do Ronaldo không thể nhận được Quả bóng vàng 2016. Thậm chí, nhiều kênh truyền hình ủng hộ CLB của Messi còn chế giễu Ronaldo bằng hình ảnh từ cơ bụng 6 múi thành 1 múi.
Ronaldo đi giữa cờ hoa tại Bồ Đào Nha sau khi đội tuyển của anh vô địch EURO 2016 Instagram của Ronaldo
Siêu xe của Ronaldo Instagram Ronaldo
Chiếc xe hơn 2 triệu euro Instagram
Ronaldo đang cùng con trai và gia đình đi nghỉ mát tại Ibiza. Anh chi hơn 480.000 euro để cho cả nhà nghỉ ngơi trên siêu du thuyền, chiếc siêu du thuyền này hơn hẳn của Messi về nhiều mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.