Ronaldo chỉ trích trọng tài thiên vị Barcelona

24/03/2014 06:55 GMT+7

(TNO) Thất vọng khi đội nhà phải nhận thất bại 3-4 trước Barcelona trong trận ‘Siêu kinh điển’, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã không tiếc lời chỉ trích trọng tài chính Undiano Mallenco.

(TNO) Thất vọng khi đội nhà phải nhận thất bại 3-4 trước Barcelona trong trận ‘Siêu kinh điển’, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã không tiếc lời chỉ trích trọng tài chính Undiano Mallenco.

>> Messi lập hattrick, Barca hạ Real Madrid ở trận ‘Siêu kinh điển’
>> Real Madrid 3-4 Barcelona: Đỉnh cao Messi, vực sâu Ramos
>> Messi lập kỷ lục trong trận ‘Siêu kinh điển’

Ronaldo chỉ trích trọng tài thiên vị Barcelona
Ronaldo (trái) cho rằng trọng tài đã xử ép Real Madrid - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu "Siêu kinh điển" vừa qua, trọng tài Mallenco đã 3 lần chỉ tay vào chấm phạt đền cũng như rút ra một chiếc thẻ đỏ dành cho hậu vệ Sergio Ramos bên phía Real Madrid. Trong số này, có 2 quả phạt đền dành cho Barcelona khi Neymar và Andres Iniesta bị đốn ngã trong vùng cấm địa.

Cho rằng trọng tài không công tâm, Ronaldo đã lên tiếng sau trận đấu. Anh nói trên Marca.com: “Đó là một trận đấu rất khó khăn. Tuy nhiên, một số người không muốn Real Madrid giành chiến thắng và Barcelona bị loại khỏi cuộc đua vô địch.

Tôi đã ở Tây Ban Nha đủ lâu để hiểu rằng chiến thắng của Real Madrid sẽ làm một số người khó chịu. Họ ghen tức với chúng tôi. Trọng tài đã mắc rất nhiều sai lầm trong trận đấu vừa qua. Ông ta thiếu tự tin và luôn tỏ ra lo lắng. Đáng lý ra trong những trận quan trọng, cần phải có những trọng tài đẳng cấp. Tôi nghĩ rằng những ai không muốn Barcelona bị loại khỏi cuộc đua vô địch đã thành công”.

Ronaldo chỉ trích trọng tài thiên vị Barcelona-2
Trọng tài Mallenco cho Real Madrid hưởng phạt đền khi Ronaldo té ngã ngoài vùng cấm địa - Ảnh: Reuters

Tương tự như Ronaldo, người đại diện và cũng là anh trai của hậu vệ Ramos cũng chỉ trích trọng tài. Rene Ramos viết trên Twitter: “Những gì Mallenco thể hiện thật đáng xấu hổ. Ông ta đáng bị loại khỏi đội ngũ trọng tài ở La Liga. Mallenco cần xem lại trận đấu và nếu có tự trọng, ông ấy phải xin lỗi”.

Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua, trọng tài Mallenco cũng đã có tình huống xử lý có lợi cho Real Madrid. Đó là khi ông thổi phạt đền cho đội bóng Hoàng gia ở tình huống Dani Alves va chạm với Ronaldo dẫn đến việc tiền đạo người Bồ Đào Nha té ngã. Những pha quay chậm lại sau đó cho thấy vị trí mà Ronaldo ngã là ở ngoài vùng cấm địa.


Hai HLV Martino (trái) và Ancelotti không có ý kiến gì về các quả phạt đền - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti không tham gia vào cuộc tranh cãi. Ông phát biểu: “Chúng tôi đã mắc một số sai lầm và đó là nguyên nhân của thất bại. Real Madrid đã gây áp lực được đối với Barcelona, tạo ra cơ hội nhưng lại không dứt điểm chính xác. Dù vậy, tôi không hề lo lắng bởi cuộc đua vẫn còn dài”.

Bên phía Barcelona, HLV Gerardo Martino tỏ ra hài lòng với kết quả của trận đấu. “La Liga dường như bắt đầu trở lại sau trận đấu này. Không ai cho chúng tôi cơ hội mà chính chúng tôi tự đưa mình trở lại cuộc đua vô địch.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.