Ronaldo: 'Chính tôi cũng không nghĩ mình có siêu phẩm'

04/04/2018 12:05 GMT+7

Chính bản thân Cristiano Ronaldo cũng rất bất ngờ với siêu phẩm ‘xe đạp chổng ngược’ anh tạo nên ở phút thứ 64 trong chiến thắng đậm đà 3-0 của Real Madrid ngay trên sân của Juventus.

[VIDEO] PHONG ĐỘ "KHỦNG KHIẾP" CỦA CR7
Ronaldo đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời trong trận đấu trên sân Juventus trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions Legaue vào rạng sáng nay (4.4).
Đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước ở phút thứ 3 sau pha cắt mặt đệm bóng, Ronaldo còn khiến người hâm mộ trầm trồ với bàn thắng tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-0  ở phút thứ 64. Từ cú bấm bóng của Daniel Carvajal, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có pha ngã người sút bóng là ngỡ ngàng hàng phòng ngự của "Lão phu nhân" và cả thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon.
Bàn thắng này đã làm người hâm mộ bóng đá thế giới liên tưởng đến siêu phẩm của Wayne Rooney cho Manchester United trong trận gặp Man City hồi tháng 2.2011. Phát biểu cảm nghĩ về siêu phẩm của mình, số 7 của Real Madrid không giấu được sự phấn khích: "Thật là một bàn thắng tuyệt vời. Tôi không có từ ngữ nào để miêu tả về nó và cảm xúc của mình lúc này. Khi quả bóng đến, tôi phán đoán được điểm rơi, quyết định tung người móc bóng và tôi cũng không thể tin là bóng lại đi vào lưới. Tình huống ấy rất nhanh và tôi cần đưa ra quyết định trong chớp mắt". 

Ronaldo tự hào khi góp 2 bàn giúp Real Madrid thắng Juventus AFP
Nói về trận thắng giòn giã 3-0 ngay trên sân khách, Ronaldo chia sẻ thêm: "Real Madrid đã có một trận đấu xuất sắc trước một Juve nổi tiếng với hàng phòng ngự chắc chắn. Cá nhân tôi cũng rất tự hào và hạnh phúc khi đã đóng góp 2 bàn thắng vào chiến tích này của toàn đội và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng được lợi thế này ở trận lượt về để giành vé đi tiếp".

Với 2 bàn thắng ghi vào lưới Juventus, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Champions League mùa này lên con số 14. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 10 trận liên tiếp ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Trận đấu lượt về giữa Real Madrid và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng ngày 12.4 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.