Ronaldo cho Messi 'hít khói' trên mạng xã hội

07/08/2019 21:01 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã bỏ xa Lionel Messi trong danh sách các VĐV có giá trị nhất trên phương tiện truyền thông xã hội được thống kê bởi tạp chí Forbes.

Trong danh sách top 7 vừa được Forbes công bố và được sắp xếp theo tổng số tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội, siêu sao Ronaldo của CLB Juventus chiếm vị trí cao nhất với 887,2 triệu lượt tương tác. Con số này bỏ xa đối thủ luôn cạnh tranh về mặt danh tiếng với CR7 là Lionel Messi. Siêu sao của Barcelona đứng thứ hai với 367,1 triệu lượt tương tác.

Võ sĩ UFC Conor McGregor bất ngờ lọt vào tốp 5 danh sách VĐV giá trị trên mạng xã hội

AFP

Các vị trí tiếp theo thuộc về “bộ đôi” của PSG là cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar (289 triệu lượt) và Kylian Mbappe (167,6 triệu lượt). Trong khi đó, ngôi sao võ thuật đối kháng của đấu trường UFC là Conor McGregor được cho là gây bất ngờ khi đứng vị trí thứ năm với 159,7 triệu lượt tương tác.
Gây thất vọng ở Copa America, Messi vẫn xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Ronaldo
Hai vị trí còn lại thuộc về những chân sút Mo Salah (Liverpool - 152,2 triệu lượt) và trung phong của Juventus Paulo Dybala (144,8 triệu lượt). Các ngôi sao nổi tiếng nhất của thể thao Mỹ hiện nay là VĐV bóng rổ LeBron James và Odell Beckham Jr. (bóng bầu dục) không nằm trong tốp 7 khi lần lượt có 125,5 triệu và 66,4 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội.
Forbes cũng thống kê tốp 10 danh sách CLB có giá trị nhất thế giới với 2 ngôi đầu thuộc về các “đại gia” La Liga là Real Madrid (hơn 4,23 tỉ USD), Barcelona (hơn 4,02 tỉ USD, kế tiếp là M.U (3,8 tỉ USD), Bayern Munich (3,02 tỉ USD), Man.City (2.68 tỉ USD)…

Dù trắng tay mùa trước nhưng Real Madrid vẫn là đội bóng có giá trị nhất

AFP

Trong danh sách nữ VĐV có thu nhập cao nhất, quần vợt thống trị gần như hoàn toàn khi có 12 người trong tốp 15. Trong đó, dù không còn giữ được phong độ đỉnh cao, nhưng tay vợt Mỹ Serena Williams vẫn chiếm vị trí đầu với 29,2 triệu USD, xếp sau lần lượt là Naomi Osaka (24,3 triệu USD, Angelique Kerber (11,8 triệu USD), Simona Halep (10,2 triệu USD), Sloane Stephens (9,6 triệu USD)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.