Ronaldo có 200 bàn thắng cho Real Madrid

09/05/2013 06:00 GMT+7

(TNO) Pha ghi bàn ở giữa hiệp 1 trận đấu với Malaga diễn ra rạng sáng nay (9.5, giờ VN) đã giúp cho tiền đạo Cristiano Ronaldo nâng tổng số lần lập công cho Real Madrid lên thành 200.

(TNO) Pha ghi bàn ở giữa hiệp 1 trận đấu với Malaga diễn ra rạng sáng nay (9.5, giờ VN) đã giúp cho tiền đạo Cristiano Ronaldo nâng tổng số lần lập công cho Real Madrid lên thành 200.

>> Djokovic gia nhập câu lạc bộ thành viên của Real Madrid
>> Real Madrid vất vả lội ngược dòng
>> Á hậu đưa bằng chứng tố Ronaldo chơi bẩn

Ronaldo có 200 bàn thắng cho Real Madrid
Real Madrid (giữa) không gặp nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với Malaga -
Ảnh: Reuters

Trong trận đấu thuộc vòng 36 La Liga vừa kết thúc, Real Madrid đã khiến cho Barcelona phải chờ ít nhất đến cuối tuần này mới có thể chính thức giành chức vô địch La Liga thứ 4 trong vòng 5 năm khi đánh bại Malaga với tỷ số 6-2.

Tiếp đón các vị khách Malaga vốn đang cần điểm trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu nhưng đội chủ sân Bernabeu không hề tỏ ra khách sáo. Ngay ở phút thứ 3, tỷ số đã được mở cho đội bóng Hoàng gia với pha đánh đầu chính xác của trung vệ Raul Albiol từ một tình huống đá phạt góc.

Dù vậy, Malaga cũng tỏ ra họ là đội không dễ bắt nạt khi đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau đó không lâu. Phút 15, cũng từ một pha đá phạt góc, tiền đạo Santa Cruz làm tung lưới Real Madrid bằng cú đệm lòng ở cự ly gần.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 21 khi hậu vệ Sergio Sanchez nhận thẻ đỏ trực tiếp khi kéo ngã Ronaldo trong vùng cấm địa. Dù thực hiện không thành công quả phạt đền nhưng chỉ 5 phút sau, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã lập công chuộc tội khi cùng đồng đội phối hợp tốt trong pha đá phạt gián tiếp, đưa "Kền kền trắng" vượt lên.

Đó là bàn thắng thứ 200 của Ronaldo trong 197 trận đấu cho Real Madrid kể từ khi đến sân Bernabeu từ Manchester United vào năm 2009.

Ronaldo có 200 bàn thắng cho Real Madrid -2
Ronaldo cho thấy anh xứng đáng với số tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới -
Ảnh: Reuters

Lợi thế hơn người tiếp tục được Real Madrid tận dụng khi Mesut Ozil nâng tỷ số lên thành 3-1 ở phút 34. Malaga kiên cường chống trả các đợt tấn công của đối phương và chỉ 2 phút sau khi bị thủng lưới bàn thứ 3, đội khách rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 nhờ pha làm bàn của Antunes.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà các học trò của HLV Manuel Pellegrini làm được. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Ronaldo có đường chuyền dọn cỗ cho Karim Benzema ghi bàn. Tiếp đó, ở phút 63, Luka Modric nâng tỷ số lên thành 5-2 bằng một cú sút xa đầy uy lực.

Trận đấu càng trở nên khó khăn hơn với Malaga khi trung vệ Martin Demichelis nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 73. Đến cuối trận, Angel Di Maria là người dứt điểm chính xác ấn định chiến thắng cho Real Madrid.

Với kết quả này, Real Madrid có 80 điểm sau 35 trận, kém Barcelona 8 điểm. Đội bóng xứ Catalan sẽ phải đợi đến trận đấu với Atletico Madrid vào cuối tuần này thì mới có thể chính thức đăng quang.

Atletico Madrid cũng phải thi đấu sớm vòng 36 do gặp Real Madrid ở trận chung kết Cúp Nhà vua diễn ra vào ngày 17.5. Đội bóng do HLV Diego Simeone cho thấy họ đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với hai đối thủ cực mạnh bằng chiến thắng 3-1 trên sân Celta Vigo.

Kết quả các trận đấu

Celta Vigo 1 - 3 Atletico Madrid

Real Madrid 6 - 2 Malaga

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.