Ronaldo có thể vắng mặt khi Real Madrid tái đấu Dortmund

08/04/2014 07:03 GMT+7

(TNO) Tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ không thể thi đấu trận lượt về vòng tứ kết Champions League trên sân Dortmund diễn ra vào rạng sáng mai (9.4, giờ VN).

B?u ch?n
Theo bạn, kết quả trận Dortmund - Real Madrid sẽ như thế nào?

(TNO) Tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ không thể thi đấu trận lượt về vòng tứ kết Champions League trên sân Dortmund diễn ra vào rạng sáng mai (9.4, giờ VN).

>> Ronaldo ghi bàn giúp fan nhí thoát cảnh sống thực vật
>> Real Madrid 3-0 Dortmund: 'Kền kền trắng' phục hận thành công
>> HLV Ancelotti: Real Madrid đã trở lại

Ronaldo có thể vắng mặt khi Real Madrid tái đấu Dortmund-1
Ronaldo (7) thi đấu tốt trong trận lượt đi - Ảnh: Reuters

Trong trận lượt đi, Ronaldo ghi 1 bàn giúp Real Madrid giành chiến 3-0. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị chấn thương đầu gối và phải rời sân ở phút 80.

Chấn thương này khiến Ronaldo vắng mặt khi đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng 4-0 trước Sociedad hồi cuối tuần qua.

Trong chuyến hành quân đến Đức, Ronaldo vẫn đi cùng Real Madrid. Anh đã ra sân Signal Iduna Park để tập cùng đồng đội. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 20 phút, tiền đạo 28 tuổi đã không thể tiếp tục buổi tập. Theo Marca.com, Ronaldo cảm thấy vẫn còn đau ở đầu gối. Anh đã được đội ngũ y tế của Real Madrid chăm sóc trước khi ra về.

Ronaldo có thể vắng mặt khi Real Madrid tái đấu Dortmund-2
Ronaldo chỉ tập được khoảng 20 phút rồi ra về - Ảnh: Reuters

Real Madrid vẫn chưa chính thức gạch tên Ronaldo ra khỏi danh sách thi đấu trận gặp Dortmund. Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố ông sẽ không mạo hiểm nếu cầu thủ người Bồ Đào Nha không có được tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân người Ý cho biết: "Nếu Ronaldo không ở tình trạng tốt nhất, anh ấy sẽ không thi đấu. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định trước khi trận đấu diễn ra và sẽ không mạo hiểm với bất cứ cầu thủ nào".

Cũng trong cuộc họp báo, HLV Ancelotti cho biết ông sẽ không thay đổi nhiều đội hình ra quân dù rằng Real Madrid đã có lợi thế giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi.

"Khi thi đấu ở vòng tứ kết Champions League, bạn phải thận trọng. Hệ thống thi đấu của Real Madrid sẽ không thay đổi. Dortmund có 90 phút để ghi 4 bàn. Chúng tôi có 90 phút để ghi 1 bàn. Ghi bàn sớm, chúng tôi sẽ có cơ hội kết liễu trận đấu sớm", ông Ancelotti cho biết.


Các hậu vệ Real Madrid sẽ phải cảnh giác với Lewandowski (trái) - Ảnh: AFP

Trong khi đó, bên phía Dortmund, sự trở lại của tiền đạo Robert Lewandowski sau án treo giò là một sự khích lệ lớn đối với đội chủ sân Signal Iduna Park. Chính chân sút người Ba Lan đã ghi cả 4 bàn thắng vào lưới Real Madrid ở lượt đi vòng bán kết mùa giải năm ngoái.

Chính vì vậy, HLV Jurgen Klopp đã không ngại lên giọng cảnh cáo Real Madrid: "Mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã lọt vào trận chung kết. Năm năm, có vẻ như Dortmund sẽ phải dừng chân tại tứ kết. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa kết thúc đâu!

Real Madrid là một trong những ứng viên vô địch Champions League nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để bảo vệ danh dự. Chúng tôi sẽ cố gắng phòng ngự tốt và tận dụng mọi cơ hội có được".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.