Ronaldo có thể vắng mặt trận gặp Barcelona

29/01/2013 13:55 GMT+7

(TNO) Real Madrid đang đối diện với nguy cơ không có sự phục vụ của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong trận lượt đi bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sắp tới khi anh này bị trật mắt cá chân.

(TNO) Real Madrid đang đối diện với nguy cơ không có sự phục vụ của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong trận lượt đi bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sắp tới khi anh này bị trật mắt cá chân.

>> Ronaldo lập hattrick, Messi đáp lễ bằng 4 bàn
>> Ronaldo giúp Real khởi sắc
>> Cristiano Ronaldo trút giận ở Cúp Nhà vua

Cristiano Ronaldo có thể vắng mặt trận gặp Barcelona
Ronaldo bị chấn thương sau khi lập hattrick trong trận Real Madrid thắng Getafe 4-0 - Ảnh: AFP

Hồi cuối tuần qua, Ronaldo đã tỏa sáng khi lập một hattrick giúp Real Madrid thắng Getafe 4-0 tại La Liga. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải rời sân ở phút 73 vì bị trật mắt cá chân.

"Ronaldo bị đau mắt cá chân phải và chúng tôi thay cậu ấy ra sân chỉ là để phòng ngừa chân thương trở nên nghiêm trọng hơn", Reuters dẫn lời trợ lý HLV Aitor Karaka.

Tuy nhiên, tờ Marca cho biết chấn thương của Ronaldo có thể khiến anh không thể góp mặt trong trận lượt đi bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Barcelona sắp tới. Việc cầu thủ đắt giá nhất thế giới có thể ra sân hay không sẽ được quyết định vào giờ chót.

Nếu Ronaldo không thể thi đấu thì đó sẽ là một thiệt thòi vô cùng lớn với Real Madrid. Hiện lực lượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì chấn thương và thẻ phạt.

Thủ môn Iker Casillas và trung vệ Pepe là những người đang phải dưỡng thương. Trong khi đó, 2 hậu vệ Sergio Ramos, Fabio Coentrao cùng tiền vệ Angel Di Maria bị cấm thi đấu trong trận lượt đi.

Trong mùa giải này, Real Madrid gần như không còn hy vọng gì khi kém Barcelona đến 15 điểm tại La Liga. Vì vậy, họ chỉ có thể trông chờ vào hai giải đấu Cúp Nhà vua và Champions League.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.