Ronaldo có thêm một kỉ lục ở Champions League

28/11/2018 19:40 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo lại có thêm một kỉ lục nữa trong sự nghiệp khi trở thành người đầu tiên có 100 trận thắng tại đấu trường danh giá Champions League.

Rạng sáng nay (28.11, giờ VN), Juventus đã giành chiến thắng 1-0 trước Valencia trong trận đấu tại bảng H Champions League. Trận thắng này giúp cho Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên có 100 trận thắng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Bản thân Ronaldo dù không ghi bàn nhưng cũng để lại dấu ấn trong trận đấu vừa qua. Tiền đạo 33 tuổi chính là người có pha tạt bóng giúp đồng đội Mario Mandzukic ghi bàn.
Chiến thắng này giúp Juventus giành vé vào vòng 16 đội và Ronaldo đang có cơ hội giành chức vô địch Champions League lần thứ 6, một kỉ lục khác. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có 1 lần lên ngôi ở giải đấu này cùng với M.U và 4 lần khác đăng quang cùng Real Madrid.
Với 5 danh hiệu vô địch Champions League trong sự nghiệp, không ngạc nhiên khi Ronaldo là cầu thủ đầu tiên có 100 chiến thắng ở đấu trường này. Tuy nhiên, CR7 lại khởi đầu không suôn sẻ khi trận đấu đầu tiên của anh tại giải đấu danh giá nhất châu Âu lại có kết quả là thất bại (trước Stuttgart) vào tháng 10.2003. Phải đến trận đấu thứ 2 với Rangers, anh mới có chiến thắng.
Juventus đang có một chân sút lợi hại trong đội hình Reuters
Hiện Ronaldo đang nắm giữ hàng loạt kỉ lục ở Champions League. Chân sút này đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất với 121 pha lập công. CR7 cũng đang nắm giữ kỉ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở đấu trường châu Âu (17 bàn).
Ronaldo đã có 157 trận tại Champions League và chỉ kém Iker Casillas về số lần thi đấu ở giải đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.