Ronaldo có thêm một kỷ lục ở Champions League

15/02/2018 08:15 GMT+7

Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên đạt đến mốc 100 bàn thắng cho một đội bóng tại Champions League.

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (15.2, giờ Việt Nam), Real Madrid đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước PSG. Ngôi sao tỏa sáng trong trận đấu vừa qua không ai khác là Ronaldo.
Adrien Rabiot là người mở tỷ số cho PSG ở phút 33 nhưng Ronaldo đã có một cú đúp để giúp Real Madrid lội ngược dòng trước khi Marcelo ấn định chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia.
Với cú đúp trong trận đấu vừa qua, Ronaldo đã có tổng cộng 101 bàn thắng cho Real Madrid tại Champions League. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên có được 100 pha lập công cho 1 đội bóng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Siêu sao người Bồ Đào Nha một lần nữa tỏa sáng ở Champions League, đấu trường mà anh đã có rất nhiều kỷ lục. Hiện tại, Ronaldo đã có tổng cộng 116 bàn ở giải đấu số 1 lục địa già, tiếp tục bỏ xa kình địch Lionel Messi, người có 97 bàn cho Barcelona.
Ronaldo tiếp tục có thêm một kỷ lục AFP
Trong mùa giải này, thành tích của Ronaldo đang có dấu hiệu đi xuống. Anh mới chỉ ghi được 11 bàn tại La Liga. Tuy nhiên, ở Champions League, phong độ ghi bàn của CR7 vẫn hết sức ổn định khi có 11 bàn sau 7 trận.
Với việc giành chiến thắng 3-1 trước PSG, Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League của mình dù họ sẽ phải thi đấu trận lượt về ở sân Công viên các Hoàng tử vào ngày 6.3 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.