Ronaldo: 'Cúp Champions League giá trị hơn cú đúp của Barcelona'

27/05/2016 11:33 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid cho rằng danh hiệu vô địch Champions League có giá trị hơn cú đúp mà Barcelona vừa giành được.

Vào rạng sáng 29.5 (lúc 1 giờ 45, giờ VN), Real Madrid sẽ gặp đội bóng cùng thành phố Atletico trong trận chung kết Champions League. Đó là cơ hội để cả 2 kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu khi mà các chức vô địch La Liga và Cúp Nhà vua đã bị Barcelona thâu tóm.
Đây là lần thứ 2 trong vòng 3 năm, Real Madrid và Atletico gặp nhau trong trận chung kết Champions League. Ở trận đấu vào năm 2014, đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng 4-1 trong thời gian thi đấu hiệp phụ để có lần thứ 10 đăng quang ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Trước thềm trận đấu này, tiền đạo Ronaldo của Real Madrid đã có những phát biểu mang tính chất khiêu khích Barcelona khi đội bóng này dù giành được cú đúp ở các giải trong nước nhưng lại thất bại ở đấu trường Champions League.
"Chiếc cúp Champions League có giá trị hơn cú đúp mà Barcelona giành được. Mỗi lần giành chức vô địch Champions League là một giấc mơ thành hiện thực. Tôi nói điều này từ trái tim mình", Ronaldo nói trên La Sexta.
Vào hôm 24.5 vừa qua, Ronaldo đã khiến người hâm mộ Real Madrid vô cùng lo lắng khi bị chấn thương trong buổi tập của đội bóng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phải bỏ dở buổi tập và tỏ ra rất đau đớn.
Ronaldo đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League Reuters
Tuy nhiên, theo Reuters, Ronaldo đã có mặt trong các buổi tập tiếp theo của đội bóng Hoàng gia. Anh hy vọng sẽ có được tình trạng tốt nhất trong trận chung kết sắp tới.
"Tôi luôn muốn ra sân trong mọi trận đấu. Tôi sẽ có được phong độ tốt nhất trong trận chung kết sắp tới. Cách đây 2 năm, tôi đã không có được phong độ tốt khi bị đau gân khoeo. Thật tệ khi bạn muốn chơi tốt hơn nhưng cơ thể lại không thể đáp ứng", Ronaldo cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.