Ronaldo dằn mặt Mourinho

07/08/2016 08:15 GMT+7

Trước những lời nhận xét không mấy thiện chí từ HLV đồng hương, Cristiano Ronaldo đã đăng ảnh âm thầm dằn mặt Jose Mourinho.

Hôm qua, HLV của Manchester United đã nhận xét về vai trò của CR7 trong chiếc cúp vô địch EURO 2016 của Bồ Đào Nha.
“Người đặc biệt” không ngại chọc vào ổ kiến lửa khi cho rằng: “Chiến thắng của Bồ Đào Nha thuộc về công của 11 người trên sân và HLV Santos” chứ không phải là ai đó hò hét trên đường picth với thái độ tích cực quá đà.
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vô tình trách khéo Ronaldo không góp công vào chức vô địch tại EURO 2016. Thậm chí, anh còn có những hành động không đẹp mắt như lấn lướt HLV chính để chỉ đạo trận đấu, theo ý kiến của Mourinho.
Đáp trả lời nhận xét của ông thầy cũ, Ronaldo đăng lên trang cá nhân Instagram bức ảnh nâng cúp cùng đồng đội kèm theo chú thích “Hãy nhớ lấy điều này”. Hành động của Ronaldo được hiểu là dằn mặt Mourinho bởi những lời nhận xét thiếu thiện chí trước đó.
Ronaldo đăng ảnh dằn mặt Mourinho Chụp màn hình
Vốn dĩ, cả hai đã từng làm việc cùng nhau ở thời Mourinho dẫn dắt Real Madrid. Tuy nhiên, mối quan hệ kéo dài trong 3 năm ấy không hề tốt đẹp.
Hiện tại, CR7 vẫn đang chăm chỉ tập luyện để hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối mà anh đã gặp phải ở trận chung kết EURO 2016 hôm 10.6. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng một vài bức ảnh về quá trình tập luyện của mình, đồng thời khoe tầm nhìn đẹp như mơ từ phòng tập.
CR7 đang tập luyện để hồi phục thể lực Instagram
Khung cảnh đẹp như mơ từ phòng tập của Ronaldo Instagram
Ở trận Real Madrid tranh siêu cúp châu Âu vào ngày 9.8 tới, Ronaldo sẽ chắc chắn vắng mặt. CR7 cần thời gian ít nhất là hết tháng này để hoàn toàn hồi phục chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.