Ronaldo đạt mốc 400 bàn nhưng Juventus đứt mạch toàn thắng

21/10/2018 07:41 GMT+7

Pha ghi bàn mở tỷ số của Cristiano Ronaldo không thể giúp Juventus duy trì mạch toàn thắng tại Serie A khi bị Genoa cầm hòa 1-1 trong loạt trận vòng 9 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (21.10, giờ VN).

Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên có 400 bàn thắng, tính trong 5 giải hàng đầu châu Âu khi ghi bàn mở tỷ số cho Juventus trong trận đấu với Genoa. Dù vậy, đội bóng thành Turin lại có lần đầu tiên đánh mất điểm ở mùa giải này tại Serie A.
Với 5 bàn thắng cho Juventus kể từ đầu mùa giải, cộng với 84 bàn thắng khi khoác áo M.U và 311 bàn cho Real Madrid, Ronaldo trở thành chân sút đầu tiên cán mốc 400 bàn thắng.

tin liên quan

Ronaldo vẫn thăng hoa trong bối cảnh bị cáo buộc cưỡng dâm

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn nổ súng giúp Juventus đánh bại chủ nhà Udinese ở vòng 8 Serie A diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (7.10, giờ VN) như đã cách đáp trả những hoài nghi về khủng hoảng tâm lý giữa lúc bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ Mỹ đang gây rúng động dư luận thế giới.

Ronaldo mở tỷ số cho Juventus ở phút 18 nhưng hàng thủ lỏng lẻo đã giúp cho Daniel Bessa cân bằng tỷ số cho Genoa trong hiệp 2. Điều này khiến cho chuỗi 10 trận toàn thắng trên mọi mặt trận của đội bóng thành Turin phải dừng lại.
HLV Massimiliano Allegri cho rằng các học trò của ông đã bị phân tâm khi vào giữa tuần tới họ sẽ có cuộc đụng độ với M.U tại vòng bảng Champions League.
Niềm vui của các cầu thủ Genoa khi giành 1 điểm trên sân Juventus Reuters
"Đây là điều bình thường. Genoa đã chơi tốt nhưng chúng tôi đã không có sự tập trung cần thiết. Khi trận đấu trôi qua được khoảng 10, tôi có cảm giác các cầu thủ bắt đầu nghĩ về trận đấu với M.U. Đó là điều không nên xảy ra. Chúng tôi từ chỗ thi đấu lấn lướt đã trở nên thiếu sức sống. Chúng ta cần phải chú tâm vào việc mình đang làm.
Đây sẽ là một bài học cho chúng tôi. Sẽ chẳng có điều gì là chắc chắn cả. Trận đấu sẽ chỉ được quyết định trên sân sau 90 phút. Hôm nay Genoa đã chơi phòng thủ rất tốt nhưng nếu chúng tôi tập trung hơn thì mọi chuyện đã khác", Reuters dẫn lời HLV Allegri.
Trong trận vừa qua, Ronaldo suýt chút nữa mở tỷ số ở phút 14 nhưng pha đánh đầu của anh lại đưa bóng trúng cột dọc. Dù vậy, 4 phút sau, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha dứt điểm cận thành.
Tuy nhiên, chỉ chừng đó là không đủ để Juventus có thể duy trì chuỗi trận toàn thắng.
Kết quả các trận đấu:
AS Roma 0 - 2 SPAL
Juventus 1 - 1 Genoa
Udinese 0 - 3 Napoli
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.