Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá châu Âu

13/04/2017 08:15 GMT+7

Với cú đúp trong trận thắng Bayern Munich 2-1, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã trở thành người đầu tiên đạt đến mốc 100 bàn thắng ở các giải đấu châu Âu.

Trong trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid ở lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (13.4, giờ VN), Ronaldo một lần nữa khiến người ta phải nhắc đến mình. Chân sút người Bồ Đào Nha tỏa sáng trong hiệp 2 với một cú đúp, giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lội ngược dòng giành chiến thắng ngay trên sân đối phương.
Những bàn thắng vào lưới Bayern Munich đã giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn thắng tại các cúp châu Âu. Trong các bàn thắng của CR7, có 97 bàn tại Champions League, 2 bàn tại các trận tranh Siêu Cúp châu Âu và 1 bàn ở vòng sơ loại.
Ronaldo đã phải chờ khá lâu mới được ghi danh vào lịch sử bóng đá châu Âu. Bởi kể từ ngày 27.9.2016 đến nay, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới ghi bàn trở lại. Tính ra, chân sút 32 tuổi đã trải qua 659 phút "tịt ngòi" ở Champions League.
Dù có thủ môn xuất sắc Manuel Neuer nhưng Bayern Munich vẫn bị Ronaldo chọc thủng lưới 2 lần AFP
Với cú đúp trong trận đấu vừa qua, Ronaldo tiếp tục dẫn đầu trong cuộc đua xem ai là người đầu tiên có 100 bàn ở Champions League. Với 97 bàn, tiền đạo của Real Madrid hiện đang hơn kình địch Lionel Messi bên phía Barcelona 3 bàn. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, nhiều khả năng CR7 sẽ đạt đến cột mốc nói trên ngay trong mùa giải này.
Bayern Munich cũng đã trở thành đối thủ ưa thích của Ronaldo. Bởi trong 5 lần đối đầu với "Hùm xám" nước Đức, chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi được 5 bàn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.