Ronaldo được tôn vinh là 'huyền thoại'

30/07/2019 07:35 GMT+7

Dù đã rời Real Madrid sang Juventus thi đấu nhưng mới đây, Cristiano Ronaldo đã được tờ báo nổi tiếng tại Tây Ban Nha trao tặng danh hiệu huyền thoại vì những thành tích xuất sắc tại xứ sở đấu bò tót.

Cho đến thời điểm này, nhiều người hâm mộ Real Madrid hẳn là vẫn còn tiếc nuối khi Ronaldo không còn trogn đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sự tiếc nuối đó càng tăng thêm khi vào hôm qua, chân sút người Bồ Đào Nha được tờ Marca tôn vinh khi trao tặng anh danh hiệu "huyền thoại".
Ronaldo bá đạo thế nào sau 1 năm ở Juventus
Trước Ronaldo, những ngôi sao thể thao nổi tiếng khác cũng từng được Marca vinh danh với danh hiệu "huyền thoại" là Michael Jordan, Pele, Rafa Nadal, Novak Djokovic, Muhammad Ali, Usian Bolt, Michael Phelps, Michael Schumacher và Diego Maradona. Kình địch của CR7 là Lionel Messi cũng đã có được danh hiệu này vào năm 2009.

Người hâm mộ Real Madrid rất muốn ông Perez đưa Ronaldo trở lại

Reuters

Theo Marca, Ronaldo đã có những thành tích xuất sắc trong suốt sự nghiệp của mình. Cho đến thời điểm này, chân sút 34 tuổi đã giành được 5 danh hiệu Champions Leagues, 4 chức vô địch FIFA Club World Cups, 3 Siêu Cúp châu Âu, 3 lần đăng quang Premier Leagues, 2 lần vô địch La Liga, 1 lần lên ngôi ở Serie A title, 1 lần vô địch EURO và mới đây là chức vô địch UEFA Nations League. 

Ronaldo tuyên bố sốc, fan Juventus và Real Madrid đứng ngồi không yên

Trong buổi lễ được Marca tổ chức vào tối qua, Ronaldo đã được nhận danh hiệu "huyền thoại" từ tay chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez. Trên các diễn đàn của đội bóng Hoàng gia, không ít CĐV bày tỏ mong muốn được thấy CR7 trở lại sân Bernabeu chơi bóng.
Đây là điều có thể hiểu được bởi từ khi Ronaldo ra đi vào mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã sa sút không phanh. Đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu trải qua một mùa giải thảm hại với 3 lần thay HLV. Hiện tại, dù HLV Zinedine Zidane đã trở lại dẫn dắt nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Real sẽ trở lại đỉnh cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.