Ronaldo ghi 4 bàn giúp Bồ Đào Nha đè bẹp Andorra

08/10/2016 08:09 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với 4 bàn thắng, góp phần giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 6-0 trước Andorra chỉ còn 9 người trên sân trong trận đấu ở bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Trong loạt trận diễn ra rạng sáng nay, Ronaldo đã khiến người ta phải nhắc đến anh khi có màn trình diễn chói sáng. Chân sút đang khoác áo Real Madrid đánh dấu sự trở lại của mình ở đội tuyển bằng 4 bàn thắng, trong đó có 2 bàn ghi được trong vòng 5 phút đầu trận.
Joao Cancelo nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Bồ Đào Nha ở phút cuối của hiệp 1. Ronaldo hoàn thành cú hattrick thứ 4 trong màu áo đội tuyển quốc gia với pha lập công khi hiệp 2 mới bắt đầu được 3 phút. Đến phút 68, CR7 có lần đầu tiên ghi được 4 bàn trong 1 trận đấu cho Bồ Đào Nha. Andre Silva là người ấn định chiến thắng ở phút 86.

tin liên quan

Ronaldo đặt thời hạn treo giày
Siêu sao Cristiano Ronaldo thừa nhận, anh không còn nhiều thời gian để sống cùng bóng đá đỉnh cao. Qua đó, tiền đạo Real Madrid cũng tiết lộ thời điểm sẽ giã từ sân cỏ.
Chiến thắng này giúp cho Bồ Đào Nha có 3 điểm đầu tiên tại bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Ở trận đầu tiên diễn ra hồi tháng trước, nhà vô địch châu Âu đã phải nhận thất bại sốc 0-2 trước Thụy Sỹ khi Ronaldo vắng mặt vì chấn thương.
Bồ Đào Nha hiện đang đứng thứ 3 tại bảng B, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Thụy Sỹ, đội có chiến thắng 3-2 tại Hungary. Đảo Faroe đứng thứ 2 ở bảng đấu này với 4 điểm, sau khi giành chiến thắng 2-0 trên sân Latvia.
Ronaldo lần đầu tiên ghi 4 bàn trong 1 trận đấu cho Bồ Đào Nha Reuters
Ở trận đấu vừa qua, sau khi sớm có được các bàn thắng nhờ công của Ronaldo, Bồ Đào Nha càng trở nên dễ đá hơn khi Jordi Rubio và Marc Rebes lần lượt bị truất quyền thi đấu ở các phút 62 và 71. Cả hai cầu thủ này cùng bị phạt sau những pha phạm lỗi với Ronaldo.
"Chúng tôi biết rằng cần phải sớm ghi bàn trước một đội bóng chủ trương chơi phòng thủ với 11 người. Tầm quan trọng của tôi cũng giống như các cầu thủ khác. Tôi rất vui khi được trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia sau khoảng thời gian nghỉ vì chấn thương. Vòng loại còn 8 trận đấu nữa và chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng trong tất cả các trận đó để giành vé chính thức", Reuters dẫn lời Ronaldo.
Ở loạt trận vào ngày 11.10 tới (giờ VN), Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội giành vị trí thứ 2 khi có chuyến hành quân đến Đảo Faroe. Trong khi đó, đội đầu bảng Thụy Sỹ sẽ làm khách đến sân Andorra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.