Ronaldo ghi bàn trận thứ 5 liên tiếp, Juventus tiếp tục bất bại

02/12/2018 08:15 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn trong trận thứ 5 liên tiếp tại Serie A khi Juventus giành chiến thắng 3-0 trên sân Fiorentina.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Juventus cho thấy họ vẫn là đội bóng số 1 tại Serie A và khó có đội bóng nào có thể lật đổ được sự thống trị của "Bà đầm già". Chiến thắng trên sân Fiorentina, đội đã hòa 5 trận liên tiếp trước đó, giúp thầy trò HLV Massimiliano Allegri tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 40 điểm sau 14 trận, hơn 11 điểm so với đội đứng thứ 2 là Napoli.
Tiền vệ Rodrigo Betancur giúp Juventus vượt lên dẫn trước ở phút 31 khi anh phối hợp bật tường cùng Paulo Dybala để xâm nhập vùng cấm địa rồi tung ra một cú sút hiểm hóc đánh bại thủ môn Alban Lafont.
Sang hiệp 2, Marco Benassi và Vitor Hugo bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trước khung thành Juventus trong khi thủ môn Wojciech Szczesny cũng trổ tài cản phá pha dứt điểm từ Federico Chiesa. 
Khi mà Fiorentina đang tiến gần đến việc gỡ hòa thì Juventus lại có thêm bàn thắng thứ 2. Pha dứt điểm của Giorgio Chiellini đã bị thủ môn Lafont cản phá nhưng bóng sau khi rơi xuống vẫn bật vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ.
Cách ăn mừng quen thuộc của các cầu thủ Juventus tiếp tục được tái hiện Reuters
Sau đó 10 phút, Ronaldo ghi tên mình lên bảng tỷ số khi Juventus được hưởng một quả phạt đền sau khi Edimilson Fernandes để bóng chạm tay trong vùng cấm địa. Cú sút chính xác của tiền đạo người Bồ Đào Nha giúp anh có tổng cộng 10 bàn tại Serie A mùa này, đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với Krzysztof Piatek của Genoa.
"Đây là đội bóng gồm những nhà vô địch tuyệt vời, luôn có khát khao giành chiến thắng. Họ luôn tích cực di chuyển để tạo cơ hội cho đồng đội", Reuters dẫn lời HLV Allegri sau trận đấu.
Kết quả các trận đấu:
SPAL 2 - 2 Empoli
Fiorentina 0 - 3 Juventus
Sampdoria 4 - 1 Bologna
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.