Ronaldo giải 'cơn khát' bàn thắng, Real Madrid rút ngắn cách biệt với Barcelona

15/10/2017 07:22 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên tại La Liga mùa này khi ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trên sân Getafe. Trong khi đó, Barcelona có trận hòa 1-1 trên sân Atletico Madrid.

Trong loạt trận vòng 8 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (15.10, giờ Việt Nam), cách biệt giữa Real Madrid và Barcelona đã được rút ngắn xuống còn 5 điểm sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-1 trên sân Getafe còn Barca có trận hòa 1-1 trên sân Atletico Madrid.
Kể từ đầu mùa giải đến nay, Ronaldo chỉ thi đấu 4 trận tại La Liga do phải nhận án treo giò. Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha chưa ghi được bàn nào. Đó cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến Real Madrid không có được thành tích tốt.
Trong trận đấu trên sân Getafe, Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn. Đội bóng Hoàng gia chiếm ưu thế nhưng chỉ có được bàn mở tỷ số nhờ công của Karim Benzema ở phút 39. Dù vậy, đến phút 56 thì đội chủ nhà gỡ hòa khi Jorge Molina ghi bàn.
Benzema (áo trắng) mở tỷ số cho Real Madrid Reuters
Thế trận giằng co được duy trì sau đó và người hâm mộ Real Madrid đã nghĩ đến việc đội nhà sẽ một lần nữa đánh rơi điểm trước các đội dưới cơ. Tuy nhiên, đến phút 86, Ronaldo đã tỏa sáng đúng lúc khi ghi bàn từ đường chuyền của cầu thủ vào thay người là Isco. Đây là bàn thắng đầu tiên của siêu sao người Bồ Đào Nha ở La Liga mùa này. Anh chỉ có được bàn thắng sau 28 lần dứt điểm. Dẫu vậy, bàn thắng này sẽ giải tỏa áp lực đối với CR7 để giúp anh thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.
Ronaldo cuối cùng cũng ghi bàn tại La Liga Reuters
Ở trận đấu muộn hơn, Barcelona đã phải nhờ đến pha lập công của Luis Suarez ở phút 82 mới có được trận hòa 1-1 trên sân Atletico Madrid.
Đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt đã khởi đầu trận đấu rất mạnh mẽ. Thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đã phải 2 lần trổ tài cản phá những pha dứt điểm từ Antoine Griezmann. Tuy nhiên, đến phút 21 thì thủ thành người Đức phải vào lưới nhặt bóng sau khi Saul Niguez tung ra một cú sút rất hiểm hóc.
Suarez giúp Barcelona lấy giành 1 điểm trên sân Atletico Madrid Reuters
Barcelona dần lấy lại được thế trận trong hiệp 2. Lionel Messi có pha đá phạt đưa bóng trúng xà ngang trước khi bỏ lỡ cơ hội với pha dứt điểm cận thành.
Suarez cũng bị thủ môn Jan Oblak từ chối một tình huống ngon ăn. Dù vậy, những nỗ lực tấn công của Barcelona đã được đền đáp ở phút 82 với pha ghi bàn của tiền đạo người Uruguay.
Với trận hòa này, Barcelona vẫn đứng đầu bảng xếp hạng La Liga khi có 22 điểm. Real Madrid đứng thứ 2 với 17 điểm còn Atletico Madrid đứng thứ 3 với 16 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Bilbao 1 - 0 Sevilla
Getafe 1 - 2 Real Madrid
Alaves 0 - 2 Sociedad
Atletico Madrid 1 - 1 Barcelona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.