Ronaldo giận vì bị fan Real Madrid chế giễu

11/03/2015 15:51 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố sẽ không phát biểu bất cứ điều gì với giới truyền thông nữa từ giờ cho đến cuối mùa giải sau khi bị khán giả trên sân Bernabeu chế giễu, la ó trong trận Real Madrid thua Schalke 3-4 ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố sẽ không phát biểu bất cứ điều gì với giới truyền thông nữa từ giờ cho đến cuối mùa giải sau khi bị khán giả trên sân Bernabeu chế giễu, la ó trong trận Real Madrid thua Schalke 3-4 ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

>> Real Madrid cúi đầu vào tứ kết Champions League
>> Messi lập kỷ lục mới, Barcelona giành ngôi đầu bảng của Real Madrid
>> HLV Ancelotti: ‘Cầu thủ Real Madrid thi đấu quá cá nhân’


Schalke giành chiến thắng ngay trên sân Real Madrid - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid đã thi đấu rất lỏng lẻo trong phòng thủ và để cho Schalke chọc thủng lưới đến 4 lần. Chính vì vậy, dù Ronaldo lập cú đúp và Karim Benzema ghi bàn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn phải nhận thất bại ngay tại Bernabeu.

May mắn cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti là họ đã giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi, nhờ đó đi tiếp vào tứ kết với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận.


Ronaldo ghi 2 bàn nhưng Real vẫn thua - Ảnh: Reuters

Ở các trận đấu gần đây, Real Madrid thi đấu rất kém cỏi và họ đã bị chính khán giả nhà la ó phản đối. Trong trận đấu với Schalke cũng vậy, Ronaldo và các đồng đội bị khán giả phản đối.

Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã tỏ ra rất tức giận. “Tôi sẽ không phát biểu gì cho đến khi mùa giải kết thúc”, tiền đạo người Bồ Đào Nha nói với giới truyền thông.


Ronaldo tức giận khi bị fan Real chỉ trích - Ảnh: AFP

Việc Ronaldo bị chỉ trích trong trận này có phần hơi oan ức cho anh. Bởi tiền đạo này đã chơi tốt trong trận đấu vừa qua khi lập một cú đúp. Đó là các bàn thắng thứ 77 và 78 của Ronaldo ở đấu trường châu Âu, giúp anh vượt qua Raul Gonzalez và Lionel Messi trong danh sách những chân sút lợi hại nhất Lục địa già.

Nếu chỉ tính riêng Champions League thì Ronaldo cũng đã có thành tích ngang bằng với kỷ lục do Messi nắm giữ (75 bàn). Đó là thành tích không hề tồi chút nào.


HLV Ancelotti bênh vực Ronaldo - Ảnh: Reuters

Sau trận, HLV Ancelotti cũng đã lên tiếng bênh vực ngôi sao số 1 của đội: “Ronaldo đã ghi 2 bàn thắng rất quan trọng nhưng phần còn lại của đội bóng không cùng đẳng cấp với anh ấy”.

Hiện tương lai của Ronaldo tại Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi khi anh không còn nhận được sự ủng hộ từ các CĐV. Trước khi trận đấu với Schalke diễn ra, tờ AS đã tiến hành khảo sát khi đặt câu hỏi: “Cầu thủ nào trên hàng công của Real Madrid đáng bị loại?”.

Kết quả là 1/3 trong số 3000 độc giả tham gia khảo sát đã trả lời là Ronaldo đáng bị loại khỏi đội hình chính của Real Madrid.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.