Ronaldo giúp đỡ Neymar ở lễ trao giải Quả bóng vàng

23/03/2016 19:20 GMT+7

Người dẫn chương trình Kate Abdo ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2015 tiết lộ Cristiano Ronaldo đã giúp đỡ Neymar tận tình trong quá trình chuẩn bị.

Người dẫn chương trình Kate Abdo ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2015 tiết lộ Cristiano Ronaldo đã giúp đỡ Neymar tận tình trong quá trình chuẩn bị.
Ronaldo giúp đỡ Neymar rất nhiệt tình trong gala trao giải Quả bóng vàng 2015 - Ảnh: AFP.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Ronaldo và Neymar ở hai chiến tuyến khác nhau. Trong khi Ronaldo phục vụ Real Madrid, thì Neymar khoác áo Barcelona. Thế nhưng theo lời kể của nữ MC Kate Abdo, họ đã gạt thái độ thù địch giữa hai đội bóng sang bên và Ronaldo đã giúp đỡ Neymar rất nhiệt tình.

"Trong đêm gala diễn ra vào tháng 1, chúng tôi đã thực hiện buổi tập dược trước khi đêm trao giải diễn ra. Lúc đó, Ronaldo liên tục giúp đỡ Neymar. Và dù Lionel Messi là đồng đội của Neymar ở Barcelona, thế nhưng Ronaldo mới tận tình giúp đỡ Neymar nhiều nhất. Anh ta chỉ cho người đồng nghiệp phải đứng đâu và hoàn thành tốt nhiệm vụ phiên dịch", nữ MC Kate Abdo nói.

Theo người đẹp này, Ronaldo tỏ ra rất tử tế và quan tâm tới Neymar. Đó là điều người ta không thể ngờ được từ siêu sao người Bồ Đào Nha. Trong gala, Ronaldo về nhì sau Lionel Messi, nhưng đứng trên Neymar.
Vào tuần sau, Barcelona và Real Madrid sẽ có trận thư hùng. Cuộc chạm trán này không còn nhiều ý nghĩa khi Barcelona hơn Real tới 10 điểm tại La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.