Ronaldo giúp Juventus qua mặt M.U trên Instagram

29/08/2019 20:02 GMT+7

Số lượng người theo dõi trang Instagram của Juventus đã tăng một cách chóng mặt kể từ khi 'Bà đầm già" thành Turin chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Theo Sport Mail, trang Instagram của Juventus chỉ có khoảng 10 triệu người theo dõi trước khi họ ký hợp đồng với Ronaldo. Tuy nhiên, số lượng theo dõi đã tăng lên đột biến kể từ khi đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý giành được chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha. 
Hiện tại, lượng theo dõi trang Instagram của Juventus đã là 31,1 triệu người. Đó là một con số ấn tượng và đó là nhờ có sự đóng góp của Ronaldo. Tiền đạo 34 tuổi hiện là vận động viên có lượng người theo dõi trên Instagram nhiều nhất thế giới. Theo đó, CR7 có đến 131 triệu fan hâm mộ trên mạng xã hội.

Ronaldo có lượng fan hâm mộ rất lớn

Reuters

Nhờ có Ronaldo, Juventus đã qua mặt M.U để trở thành đội bóng có lượng người theo dõi trên Instagram đứng thứ 3. Lượng fan của "Quỷ đỏ" chỉ là 31 triệu người. 
Đứng đầu trong danh sách các đội bóng có số lượng theo dõi trên Instagram là Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có 77,6 triệu người theo dõi. Barcelona đứng thứ 2 với 76,4 triệu fan hâm mộ trên mạng xã hội.
Trong mùa hè này, Juventus đã mang về một loạt ngôi sao mới như Matthijs de Ligt, Danilo, Cristian Romero, Luca Pellegrini, Merih Demiral, Adrien Rabiot, Aaron Ramsey và thủ môn Gianluigi Buffon. Trong số này có một số hiện tượng trên mạng xã hội là De Ligt, Ramsey và thủ môn kỳ cựu Buffon. Những ngôi sao này hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp "Bà đầm già" có thêm lượng người theo dõi trên Instagram.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.