Ronaldo gọi, Messi không trả lời!

27/11/2011 06:27 GMT+7

(TNO) Rạng sáng ngày 27.11 (giờ VN), Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp để giúp Real Madrid vững ngôi đầu sau 13 vòng đấu tại La Liga, trong khi Messi và Barcelona lại gục ngã tại Getafe.

* Kết quả La Liga - Serie A

(TNO) Rạng sáng ngày 27.11 (giờ VN), Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp để giúp Real Madrid vững ngôi đầu sau 13 vòng đấu tại La Liga, trong khi Messi không lên tiếng và khiến Barcelona gục ngã tại Getafe.

>> Real Madrid dùng tay... "cướp" điểm?
>> Real Madrid và Barcelona cần cảnh giác!
>> Ronaldo trổ tài sút phạt, BĐN đến EURO 2012

Dù bị dẫn trước từ khá sớm nhưng với sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo, Real Madrid đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng ngược với tỷ số 4-1 trước Atletico trong trận derby thành Madrid.

 
Cristiano Ronaldo (áo trắng) giúp Real Madrid giành chiến thắng thứ 13 liên tiếp - Ảnh: AFP

Ngay tại sân Bernabeu, Atletico Madrid đã bất ngờ dội một gáo nước lạnh lên đội chủ nhà khi Adrian mở tỷ số cho đội khách ở ngay phút 15, mặc dù sau khi xem lại pha quay chậm cho thấy Adrian đã rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm.

Tuy vậy, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra ở phút 21 sau khi thủ thành Courtois của Atletico bị truất quyền thi đấu sau pha truy cản trái phép trong vòng cấm đối với Benzema. Trên chấm 11m, Ronaldo dễ dàng đánh bại Asenjo để gỡ hòa cho Real Madrid.

Chơi thiếu người, các cầu thủ Atletico Madrid phải chịu sức ép rất lớn từ phía đội chủ nhà và họ liên tục phải phạm lỗi để hạn chế những pha phối hợp của Real Madrid.

Chỉ ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Di Maria đã đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước sau pha căng ngang như đặt của Ronaldo. Đến phút 65, từ sai lầm của Godin, Higuain đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Real giúp đội chủ nhà gia tăng cách biệt.

 
Ronaldo đã ghi được 20 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho Real Madrid ở mùa này - Ảnh: AFP

Cơn ác mộng của đội khách vẫn chưa dừng lại bởi đến phút 81 họ tiếp tục phải chơi thiếu người khi Godin nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Higuain trong vòng cấm. Và một lần nữa, Ronaldo đã thắng Asenjo trên chấm 11m, ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid.

Trong khi đó, ở trận đấu muộn nhất sáng ngày 27.11, pha lập công duy nhất của Juan Valera đã giúp Getafe giành thắng lợi 1-0 trước "gã khổng lồ" Barcelona. Trong trận đấu này, Messi đã một lần đưa được bóng vào lưới Getafe nhưng trọng tài xác định rằng đồng đội của anh (Keita) đã rơi vào thế việt vị.

 
Messi (10) không thể thắng được thủ môn Moya của Getafe - Ảnh: AFP

Với Real Madrid, trận thắng trước Atletico Madrid đã giúp họ vững vị trí đầu với 34 điểm và Barcelona sau thất bại nói trên tiếp tục giậm chân tại vị trí thứ 2 với 6 điểm kém so với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (Real Madrid).

Kết quả La Liga

Rayo Vallecano 1 - 2 Valencia
 
Real Madrid 4 - 1 Atletico Madrid
 
Getafe 1 - 0 Barcelona

Kết quả Serie A

Lecce 0 - 1 Catania
 
Novara 2 - 1 Parma
 
Atalanta 1 - 1 Napoli
 
Lazio 0 - 1 Juventus

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.