Ronaldo hi vọng bộ ba BBC cùng ra sân ở FIFA Club World Cup

13/12/2017 19:10 GMT+7

Trước trận đấu giữa Real Madrid với Al Jazira ở FIFA Club World Cup 2017, Cristiano Ronaldo bày tỏ nguyện vọng được cùng Gareth Bale và Benzema thi đấu trên sân.

Trả lời với beIN Sports, siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Thật vui khi bộ ba BBC lại thi đấu cùng nhau. Đó là một tín hiệu tốt. Tôi thích ra sân với một đội hình hoàn hảo, không chỉ với Benzema và Bale”.
Real Madrid sẽ tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu tại UAE trong năm 2017. Điều đáng mừng cho đội chủ sân Bernabeu là tiền đạo xứ Wales hoàn toàn có thể ra sân sau thời gian điều trị chấn thương.

tin liên quan

Ronaldo lập thêm kỷ lục mới ở Champions League
Pha lập công vào lưới Dortmund trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid ở trận đấu cuối bảng H Champions League đã giúp Cristiano Ronaldo có thêm 1 kỷ lục ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Trước đó, Bale đã ra sân trong trận gặp Fuenlabrada tại Cúp nhà Vua. Tuy nhiên, sau tiếng còi mãn cuộc, anh không thoải mái vì chấn thương và liên tiếp nghỉ thi đấu.
Những chấn thương liên tiếp đã khiến cho bộ ba Ronaldo - Bale - Benzema không thường xuyên được xuất trận cùng nhau. Trận "Siêu kinh điển" lượt về tại La Liga ở mùa giải năm ngoái (23.4.2017) là lần gần nhất mà BBC cùng góp mặt trên sân.
Ronaldo cũng đánh giá cao chuyến thi đấu lần này của Real Madrid tại FIFA Club World Cup: “Đây là giải đấu quan trọng với chúng tôi. Tôi cảm thấy rất thích thú. Tôi chỉ có mặt ở đây khi tôi giành Champions League”.
Ronaldo nhắm đến thành công ở FIFA Club World Cup Reuters
“Tôi đã từng giành danh hiệu FIFA Club World Cup cùng Real và Manchester United. Nhưng những gì tôi muốn là giành chiến thắng thêm lần nữa. Tôi muốn ghi bàn và giúp Real nâng cao chức vô địch”, Ronaldo nói thêm.
Trong lần dự FIFA Club World Cup 2016, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập hat-trick giúp “Los Blancos” đánh bại đội chủ nhà Nhật Bản Kashima Antlers với tỷ số 4-2 và nâng cao chức vô địch.
Lúc 0 giờ ngày 14.12 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ thi đấu bán kết với CLB Al-Jazira trên sân Zayed Sports City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.